Thành phố yêu cầu củ nhà ở khu North Portland trả 20.000 đô la để đốn cây trước nhà

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Thành phố Portland đang yêu cầu di dời một cây sồi trắng hàng thế kỷ, yêu cầu chủ nhà trả tiền cho việc di dời.
Cây lịch sử này, nổi tiếng với vóc dáng cao lớn, đã được xác định là cần di dời do có nấm ở gốc. Chi phí di dời có thể vượt quá 20.000 đô la.
Patrick và Megann McGill đã mua ngôi nhà ở Bắc Portland của họ cách đây bốn năm, họ không muốn cây to lớn ở sân trước nhà.
Cây này đã có tuổi đời hàng thế kỷ, vì vậy gia đình McGill cho biết họ không ngạc nhiên khi phát hiện ra nấm mọc ở gốc cây khi họ chuyển đến.
“Ý kiến ​​mà chúng tôi nhận được từ chuyên gia chăm sóc cây là nó có thể tồn tại thêm 10 đến 20 năm nữa”, Patrick McGill cho biết. “Nhưng bệnh lây lan nhanh hơn nhiều so với dự đoán của họ, với 11 loại nấm xuất hiện trong năm nay”.
Gần một tháng trước, thành phố đã thông báo cho cặp đôi này rằng họ phải ký hợp đồng đồng ý trả tiền để loại bỏ cây.
“Chúng tôi sẽ phải tốn 20.000 đô la để đốn bỏ cây này”, Megann McGill cho biết.
Cây này là một trong hơn 300 cây di sản được thành phố công nhận vì kích thước độc đáo và giá trị lịch sử của chúng. Cặp đôi này cho biết họ biết rằng họ sẽ phải chịu trách nhiệm cho khoản chi phí khổng lồ này.
Họ đã mời cộng đồng đến dự lễ kỷ niệm cuộc sống vào Chủ Nhật này trước khi đốn bỏ cây sồi.
Megann McGill cho biết “Việc cứu những cây cổ thụ thực sự lớn này là rất quan trọng”. “Đến một lúc nào đó, chúng sẽ đến giai đoạn cuối của cuộc đời và cần phải được loại bỏ, và chi phí đó khá lớn đối với các chủ nhà”.

Nguồn: City asks North Portland couple to pay $20K for tree removal: ‘It’s provided so much entertainment and life’

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *