Gia đình thương tiếc cái chết của người đưa thư ở Quận Clackamas

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

CLACKAMAS, Ore (KGW 8) — Một người đàn ông có anh họ bị đâm chết bên ngoài căn nhà của anh ta ở Clackamas.
Tristan Thomas, 43 tuổi, bị đâm nhiều nhát vào đêm muộn ngày 21 tháng 9. Chad Westover, 52 tuổi, đã bị bắt vì tội tấn công, sau đó bị nâng tội danh lên thành giết người cấp độ hai sau khi Thomas chết vì những vết thương đó gần hai tuần sau đó.
Các tài liệu của tòa án tại Quận Clackamas đã nêu chi tiết các sự kiện phức tạp vào ngày 21 tháng 9 dẫn đến cái chết của Thomas.
Vào khoảng 5 giờ chiều, Thomas đã gọi 911 sau khi anh ta nói rằng mình bị người hàng xóm tấn công. Cảnh sát của Quận Clackamas đã phản ứng và tìm thấy Thomas đầy máu và trầy xước tại khu chung cư Twin Creeks trên Đường Sunnyside ở Clackamas. Thomas nói với các cảnh sát rằng anh ta đã cãi nhau với hàng xóm về cách anh ta đậu xe máy của mình ở một chỗ đậu xe. Thomas cho biết anh ta đã xịt hơi cay vào người hàng xóm nhưng không có tác dụng.
Hồ sơ tòa án cho biết sau đó người hàng xóm đã vấp ngã và đẩy anh ta xuống đất, đồng thời nói thêm rằng người hàng xóm đã ngồi lên ngực anh ta và đấm vào mặt anh ta 30 lần.
Thomas đã được đưa đến bệnh viện nhưng không được nhập viện và trở về nhà một thời gian ngắn sau đó.
Sau đó, ngay sau 11 giờ tối, Thomas lại gọi 911. Lần này, anh ta nói rằng mình bị bốn người đe dọa và nói rằng một trong số họ có súng, nhưng các tài liệu của tòa án cho biết anh ta đã nói với người điều phối rằng anh ta không nhìn thấy súng.
Các nhân chứng kể với cảnh sát rằng họ nghe thấy tiếng kêu cứu khi Thomas bị tấn công và bị đâm nhiều nhát. Hồ sơ tòa án cho biết trong cuộc vật lộn, Westover cũng bị cắt ở má và thân mình.
Cảnh sát đã bắt Westover vì tội tấn công, sau đó buộc tội anh ta giết người cấp độ hai khi Thomas qua đời vào ngày 3 tháng 10 do vết thương do dao đâm.
Thomas là cha của một cô con gái tuổi teen. Anh ta làm nhân viên đưa thư ở khu phố Lents trong thập kỷ qua.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *