Người đàn ông Portland đe dọa giết Biden và Harris, đưa ra những lời đe dọa khác, sẽ phải ngồi tù thêm 2 năm nữa

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore.(KGW 8) — Một người đàn ông Portland sẽ phải ngồi tù thêm một thời gian vì vi phạm lệnh quản chế sau khi anh ta đưa ra nhiều lời đe dọa trực tuyến, bao gồm cả việc nói rằng anh ta sẽ ám sát Tổng thống Joe Biden.
Jesse David Bennett đã ra hầu tòa tại Tòa án Quận Multnomah vào thứ Sáu và thừa nhận hành vi vi phạm lệnh ân xá, vốn đã dẫn đến các bản án tại tòa án liên bang trước đó.

Các bản án liên bang bắt nguồn từ nhiều lời đe dọa mà anh ta đưa ra trong khoảng thời gian từ năm 2022 đến năm 2023, bao gồm cả tuyên bố rằng anh ta có kế hoạch ám sát Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris. Các mối đe dọa và quấy rối cũng mở rộng đến những người mà anh ta quen biết tại địa phương.
Thẩm phán đã ra phán quyết vào thứ Sáu rằng Bennett sẽ phải ngồi tù thêm hai năm nữa với khả năng được trả tự do sớm sau khi thụ án ít nhất một năm. Anh ta sẽ phải sống trong một nhà tạm giam khi được thả và sẽ đeo thiết bị theo dõi.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *