Nghi phạm bắn chết một phụ nữ ở Đông Nam Portland từng là bạn của gia đình

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. — Kamari Gates đã ra hầu tòa vào chiều thứ Sáu, không nhận tội đối với một số cáo buộc liên quan đến vụ nổ súng chết người xảy ra vào thứ Ba gần đường SE136 và SE Knight.
Cảnh sát đã kêu gọi người dân ở trong nhà trong khi tìm kiếm Gates, người đã tự thú và sau đó bị bắt vào thứ Năm.
Danielle McGruder, hôn thê của Hill, kể lại khoảnh khắc đau thương: “Tôi nghe thấy tiếng súng và chạy về phía cửa trước. Tôi thấy khói ở cửa trước. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy một cậu bé mà tôi biết đang đứng đó với một khẩu súng tự động, bắn vào tôi”.
Danielle xác định kẻ nổ súng là Kamari Gates, một người bạn cũ của gia đình. Anh ta biết rõ gia đình họ và có một người anh trai từng sống cùng họ.
Khi Gates dường như rời đi, Danielle vội vã chạy đến Hill và gọi cảnh sát.
Hill được đưa đến Đại học Khoa học và Sức khỏe Oregon (OHSU) để điều trị nhưng đã qua đời vào chiều thứ Ba.
“Cô ấy chơi bóng rổ, và rất nhiều người biết đến cô ấy thông qua điều đó”, Marvin nói. “Cô ấy yêu mọi người và yêu cuộc sống. Thật đáng tiếc khi những gì đã xảy ra với cô ấy”.

Sau thảm kịch này, gia đình Hill đã mở một quỹ GoFundMe để giúp họ trong thời điểm khó khăn này. Họ đang mời mọi người đến để tưởng nhớ cuộc đời cô tại một buổi lễ vào thứ Bảy tuần tới tại Peninsula Park.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *