Tên cướp ngân hàng hàng loạt bị phạt hơn 20 năm tù vì vụ cướp thứ 11:

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

By Maxine Bernstein | The Oregonian/OregonLive

Chỉ hơn một năm sau khi một thẩm phán cho Clifford Uptegrove được ra tù sớm trong bối cảnh đại dịch, anh ta đã xông vào Ngân hàng Umpqua ở miền đông Oregon với một khẩu súng, chĩa vào một nhân viên thu ngân và đòi tiền mặt.
Đó là vụ cướp ngân hàng thứ 11 của anh ta.
Anh ta đã 59 tuổi.
Vào thời điểm đó, Uptegrove đang được giám sát tại ngoại, sau khi đã thụ án 16 năm rưỡi trong tù với mức án ban đầu là gần 21 năm. Một thẩm phán liên bang ở Washington đã cho anh ta được tại ngoại vì lý do nhân đạo trong thời gian đại dịch do tuổi tác và tình trạng hen suyễn của anh ta.
Vào thứ năm, Uptegrove đã trở lại phòng xử án liên bang.
Trợ lý luật sư Greg Nyhus đã thúc giục mức án 25 năm tù cho vụ cướp ngân hàng có vũ trang mới nhất của Clifford, nói rằng anh ta “chẳng khác gì một kẻ hung bạo và nguy hiểm” khi ở ngoài ranh giới của nhà tù hoặc trại giam.

Luật sư bào chữa của anh ta, Lisa Ludwig, đã tranh luận trong 20 năm, nói với tòa rằng Uptegrove không được giám sát chặt chẽ khi anh ta được thả khỏi tù lần cuối và là sản phẩm của quá trình nuôi dạy anh ta — một người cha “đã nuôi dạy anh ta để cướp ngân hàng và sử dụng ma túy”.

Uptegrove, mặc chiếc áo phông tù màu đào, đứng trước Thẩm phán Tòa án Quận Hoa Kỳ Marco A. Hernandez và nói rằng những gì anh ta đã làm vào ngày hôm đó ở Hermiston “khiến anh ta phát ốm”.
“Tôi chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm,” người đàn ông hiện 61 tuổi này nói. “Tôi không có lý do gì để bào chữa.”

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *