Cô gái Vancouver thoát khỏi vụ bắt cóc trên đường đến trường

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER, Wash. (KATU) — Cơ quan thực thi pháp luật đang điều tra một vụ bắt cóc bất thành một bé gái 14 tuổi ở Vancouver, Wash. vào thứ Hai.
Theo Văn phòng Cảnh sát Quận Clark (CCSO), cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một vụ bắt cóc bất thành gần ngã tư NE 76th và NE122nd.
Các viên chức cho biết vào khoảng 8:10 sáng và 8:20 sáng, một học sinh 14 tuổi của Trường trung học Heritage đã báo cáo rằng một người đàn ông mà cô không quen biết đã đi ra từ phía sau bụi cây và túm lấy cô bé từ phía sau khi cô bé đang đi bộ đến trường.
Cô gái cũng nói với cảnh sát rằng người đàn ông đã dùng một loại vải nào đó phủ lên mặt cô. Cảnh sát cho biết cô đã thoát khỏi người đàn ông và chạy được vài dãy nhà đến trường.
CCSO cho chúng tôi biết khi cô gái đến trường, cô dường như không bị thương về mặt thể chất trong suốt vụ việc.
Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông có làn da nâu nhạt, cao khoảng 5’9″, thân hình mảnh khảnh, tóc đen và mắt nâu. Anh ta đeo kính hình bầu dục, áo nỉ trùm đầu màu đen, quần cargo đen, áo phông đen và mang khẩu trang COVID màu đen.
Nếu bạn ở khu vực đó vào thời điểm xảy ra vụ việc này hoặc nhìn thấy bất kỳ ai trùng với mô tả được liệt kê, hãy liên hệ với Thám tử Lawrence Zapata theo địa chỉ lawrence.zapata@clark.wa.gov.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *