Người phụ nữ bị bắt vì liên quan đến cuộc điều tra vụ trộm thư ở Salem

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

SALEM, Ore. (KPTV) – Các thám tử đã bắt giữ một người khác có liên quan đến cuộc điều tra trộm thư đang diễn ra, Sở Cảnh sát Salem thông báo vào thứ Ba.

Ashley Wood, 31 tuổi, đã bị bắt vào thứ Hai và bị buộc tội làm giả cấp độ một – trộm cắp danh tính, sở hữu hình sự cấp độ một công cụ làm giả giấy tờ, trộm thư và lệnh truy nã về tội làm giả cấp độ một của Tòa án Quận Marion.

Theo cảnh sát, các thám tử đã thực hiện lệnh khám xét tại một căn nhà ở khu 3700 Đường Orchard Heights Tây Bắc và tìm thấy thư bị đánh cắp của hơn 200 người, cùng với nhiều bằng chứng khác liên quan đến tội trộm thư và làm giả giấy tờ.
Cùng với Wood, Christopher McPherson và Anthony Ormonde đã có mặt tại thời điểm lệnh bắt giữ được ban hành. Cảnh sát cho biết cả hai đều đã bị bắt và bị giam tại Nhà tù Quận Polk vì lệnh truy nã chưa được giải quyết.
Brett Todd Regimbal, 49 tuổi và Ross Benjamin Sierzega, 33 tuổi cũng đã bị bắt vào đầu năm nay vì liên quan đến cuộc điều tra đang diễn ra.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *