Cuộc gọi 911 từ vụ tai nạn máy bay chết người ở Fairview được công bố

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

FAIRVIEW, Ore. (KPTV) – Các cuộc gọi 911 được thực hiện chỉ vài phút sau khi một chiếc máy bay bị rơi ở Fairview vào tháng trước đã được công bố.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 10:20 sáng thứ Bảy, ngày 31 tháng 8, gần sân bay Troutdale. Chiếc Cessna 421C đã đâm vào một dãy nhà chung cư trên Heartwood Circle, khiến ba người thiệt mạng.
Cuộc gọi đầu tiên mà 911 nhận được là từ một người chứng kiến ​​máy bay rơi.
“Tôi thực sự đang chèo thuyền kayak trên Hồ Fairview, chúng tôi ở gần 223rd và Fairview, và một chiếc máy bay vừa bị rơi và phát nổ. Tôi nghĩ anh ta đang biểu diễn một pha nguy hiểm và anh ta đã bị rơi và phát nổ.”
Chiếc máy bay đã đâm vào đường dây điện trên đường rơi xuống, khiến khoảng 22.000 khách hàng của PGE mất điện trong nhiều giờ.
Nhiều người gọi 911 để nói rằng họ thấy ngọn lửa bốc lên trời.
“Tôi nghĩ một chiếc máy bay vừa bị rơi. Có hỏa hoạn, có đường dây điện bị đứt. Đó là một quả cầu lửa màu đỏ khổng lồ. Tôi đã nhìn thấy quả cầu lửa, nghe thấy tiếng nổ”.
Ba người thiệt mạng trong vụ tai nạn được xác định là Barbara J. MacDonald, 75 tuổi, cư dân Fairview, Michael C. Busher, 73 tuổi, đến từ Beavercreek (Phi công); và Jacqueline K. Whitford, 79 tuổi, đến từ Glendale, Arizona (Huấn luyện viên hướng dẫn bay).
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đang điều tra vụ tai nạn. Họ đang xem xét dữ liệu đường bay, lịch sử của phi công và hồ sơ bảo trì máy bay. NTSB cho biết vẫn có thể mất tới 18 tháng nữa mới có câu trả lời

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *