Người đàn ông Portland bị bắt vì bắt cóc, lạm dụng tình dục phụ nữ khuyết tật

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8)— Một người đàn ông đã bị bắt vào thứ Hai vì tội bắt cóc và lạm dụng tình dục một phụ nữ khuyết tật, Cục Cảnh sát Portland cho biết vào thứ Tư.
Các sĩ quan biết rằng người phụ nữ, sống tại một nhà tập thể dành cho người khuyết tật ở Southeast Portland, đã bị bắt vào khoảng 11:20 sáng thứ Hai. Các nhân viên nói với cảnh sát rằng người phụ nữ 22 tuổi này bị khuyết tật về trí tuệ và chỉ hoạt động ở mức độ của một đứa trẻ 5 tuổi.
Một nhân viên đã nhìn thấy người phụ nữ lên xe tải Dodge màu trắng của một người đàn ông, nói với cảnh sát rằng họ đã cố gắng ngăn tài xế rời đi bằng cách đứng trước xe tải của anh ta. Theo hồ sơ tòa án, nhân viên này đã phải nhảy ra khỏi đường khi người đàn ông lái xe tải về phía anh ta.
Các nhân chứng đã mô tả cho cảnh sát về người đàn ông và chiếc xe tải của anh ta. Cảnh sát đã yêu cầu “ping” khẩn cấp điện thoại của người phụ nữ và có thể xác định vị trí của cô ấy khoảng 20 phút sau đó, cách đó chưa đầy một phần tư dặm.
Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng người đàn ông “đã chạm vào cô ấy” và đưa tiền cho cô ấy. Cảnh sát tìm thấy 20 đô la trong túi của cô ấy. Cô ấy đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương để đánh giá và điều trị bất kỳ điều gì cần thiết. Trong khi ở đó, cô ấy đã báo cáo rằng người đàn ông đã xâm hại tình dục cô ấy.
Khoảng một giờ sau, vào khoảng 12:56 chiều, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe tải ở khu phố Sellwood của Portland và bắt giữ Robert Joseph Bryant, 68 tuổi. Theo các tài liệu của tòa án, ông ta nói với các thám tử rằng ông ta nghĩ người phụ nữ đang trong một cuộc tranh chấp gia đình và ông ta đang cố gắng giúp cô ấy trốn thoát.
Bryan đã bị buộc tội bắt cóc cấp độ hai, hai tội lạm dụng tình dục cấp độ một và một tội lạm dụng tình dục cấp độ ba, cố ý tấn công cấp độ hai và sử dụng vũ khí trái phép.
“Chúng tôi xin chia buồn cùng nạn nhân và gia đình cô ấy”, Trưởng phòng Cảnh sát Portland Bob Day cho biết. “Mặc dù tôi ước tội ác khủng khiếp này đã không xảy ra, nhưng tôi rất biết ơn các Thám tử và cảnh sát đã phản ứng và bắt giữ nghi phạm này trước khi hắn có thể làm hại bất kỳ ai khác”.
Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này mà chưa nói chuyện với cảnh sát, vui lòng liên hệ với Thám tử Jonathan Kizzar theo địa chỉ Jonathan.Kizzar@police.portlandoregon.gov hoặc Thám tử Michael Bledsoe theo địa chỉ Michael.Bledsoe@police.Portlandoregon.gov.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *