Người hàng xóm bị buộc tội giết y tá Beaverton không nhận tội

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

BEAVERTON, Ore. (KGW 8) — Người đàn ông bị buộc tội giết một y tá Beaverton đã xuất hiện tại tòa án Quận Washington vào thứ Hai. Bryce Schubert, 27 tuổi đã bị bắt vào ngày 6 tháng 9 và bị buộc tội giết Melissa Jubane, 32 tuổi. Schubert đang phải đối mặt với các cáo buộc giết người, bắt cóc và ngược đãi xác chết.
Trong phiên tòa sơ thẩm vào thứ Hai để xác định xem có đủ bằng chứng để xét xử Schubert hay không, anh ta đã không nhận tội qua video. Schubert dự kiến ​​sẽ trở lại tòa vào ngày 15 tháng 10.
Các tài liệu tòa án mới tiết lộ rằng Melissa Jubane được cho là đã bị Schubert cố ý giết vào khoảng ngày 4 tháng 9 tại Quận Washington. Theo các tài liệu tòa án mà KGW có được, cô được cho là đã bị bắt cóc và bị Schubert đưa từ nơi này đến nơi khác với mục đích gây tổn hại về thể xác.
Schubert cũng được cho là đã cố ý gây tổn hại và ngược đãi cơ thể của Jubane sau khi giết cô.
Schubert đang phải đối mặt với tội giết người cấp độ một, tội bắt cóc cấp độ một và tội ngược đãi xác chết cấp độ hai. Theo các tài liệu tòa án, anh ta không được tại ngoại do bản chất của các cáo buộc mà anh ta phải đối mặt.
Jubane được báo cáo mất tích vào sáng ngày 4 tháng 9, sau khi cô không đến làm việc tại Trung tâm Y tế Providence St. Vincent, nơi cô làm y tá.
Sự mất tích của cô đã khiến bạn bè và gia đình tìm kiếm, cũng như cảnh sát điều tra. Bạn bè nói với KGW rằng Jubane vừa mới kết hôn.
Trong quá trình điều tra đó, cảnh sát Beaverton cho biết họ xác định rằng một trong những người hàng xóm của Jubane, Schubert, có liên quan đến vụ mất tích của cô. Cả hai đều sống tại một khu chung cư ở Beaverton, gần Đại lộ Southwest 160 và Đường Baseline.
Providence cho biết Schubert không làm việc tại Trung tâm Y tế Providence St. Vincent mà chỉ làm y tá tại Trung tâm Y tế Providence Portland trong thời gian ngắn từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023.

Vào thời điểm đó, cảnh sát Beaverton cho biết trong một bản tin rằng họ đã tìm thấy thi thể của Jubane và bắt giữ Schubert với cáo buộc giết người cấp độ hai. Họ từ chối tiết lộ thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về những gì đã xảy ra dẫn đến cái chết của Jubane hoặc địa điểm tìm thấy hài cốt của Jubane.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *