Cảnh sát yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm người đàn ông bị truy nã ở Oregon, Alabama vì tội phạm tình dục trẻ em

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Cảnh sát Tiểu bang Oregon và Sở Cảnh sát Cơ động tại Alabama đang tìm kiếm sự giúp đỡ của công chúng để tìm ra một người đàn ông bị truy nã ở cả hai tiểu bang vì tội phạm tình dục trẻ em.
Adam Renk, 39 tuổi, được nhìn thấy lần cuối khi rời Alabama vào ngày 7 tháng 8. Theo OSP, Renk có ở Oregon và Quận Wasco. Người ta tin rằng anh ta đang đi trên một chiếc xe cứu thương Ford đã được cải tiến, hiện được sơn thành “hai tông màu trắng trên xám”. Renk là một người đàn ông da trắng, cao 6 feet 1 inch, nặng khoảng 175 pound, có đôi mắt xanh và mái tóc nâu.
Renk đã bị buộc tội xâm nhập bất hợp pháp cấp độ một, tội giao cấu bằng miệng cấp độ một và tội lạm dụng tình dục cấp độ một liên quan đến một đứa trẻ 12 tuổi ở Oregon. Các thám tử OSP đã biết về Renk sau khi đứa trẻ tiết lộ vụ lạm dụng tình dục.
Trong quá trình điều tra, các thám tử OSP biết rằng Renk cũng đã bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em và tra tấn liên quan đến một đứa trẻ 11 tuổi ở Mobile, Alabama. Theo OSP, những đứa trẻ này không có quan hệ họ hàng.
Các cơ quan thực thi pháp luật của Alabama và Sở Cảnh sát Liên bang Hoa Kỳ đã cố gắng tìm Renk, người đã nộp tiền bảo lãnh tại Alabama và được thả khỏi lệnh giam giữ trước khi xét xử.
Bất kỳ ai có thông tin về nơi ở của Renk hoặc thông tin về các nạn nhân khác có thể có được yêu cầu liên hệ với Văn phòng Cảnh sát Quận Wasco theo số 541-506-2580 hoặc Thám tử OSP Cassie Bantz thông qua bộ phận điều phối theo số 800-442-0776 hoặc bằng cách quay số OSP (677) trên điện thoại di động.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *