Nhóm Trump củng cố chương trình nghị sự pháp luật và an ninh xã hội

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Chiến dịch tranh cử của TT Trump đang tăng gấp đôi cam kết giải quyết tội phạm, hỗ trợ thực thi pháp luật và bảo vệ biên giới của quốc gia.

.

Đội nhóm Trump đã tăng cường nền tảng “luật pháp và trật tự” của mình ngày hôm nay, nhận được sự chứng thực đáng kể từ Tổ chức Cảnh sát Anh em Quốc gia (FOP), tổ chức công đoàn cảnh sát lớn nhất quốc gia, trong khi Thượng nghị sĩ JD Vance khảo sát biên giới Hoa Kỳ-Mexico, làm nổi bật điều mà ông gọi là những thất bại trong các chính sách biên giới của Kamala Harris. Với mùa bầu cử đang diễn ra sôi nổi, chiến dịch tranh cử của TT Trump đang tăng gấp đôi cam kết giải quyết tội phạm, hỗ trợ thực thi pháp luật và bảo vệ biên giới của quốc gia.

Lời kêu gọi của Vance về an ninh biên giới mạnh mẽ hơn

Phát biểu từ San Diego, Thượng nghị sĩ. JD Vance, ứng cử viên Phó Tổng thống của Trump, đã nhắc lại tầm quan trọng của các chính sách nhập cư mạnh mẽ để khôi phục trật tự ở biên giới. Chỉ trích các chính sách của chính quyền Biden-Harris, Vance kêu gọi thực hiện lại Tiêu đề 42 và chính sách Ở lại Mexico, hai chiến lược được cho là đã làm giảm các cuộc chạm tráng bất hợp pháp trong nhiệm kỳ đầu tiên của TT Trump.

“Chúng ta phải sẵn sàng gửi những người vượt qua biên giới đó bất hợp pháp đó trở lại và chấm dứt gian lận tị nạn,” Vance tuyên bố, thúc giục thực thi nghiêm ngặt luật nhập cư hơn.

Vance cũng định vị Đảng Cộng hòa là nhà vô địch về tự do ngôn luận, tấn công Harris vì bị cáo buộc liên quan đến kiểm duyệt Big Tech. Tương phản với Harris, Vance ca ngợi Robert F. Kennedy Jr. vì đã ủng hộ TT Trump, trích dẫn TT Trump là ứng cử viên thúc đẩy tranh luận cởi mở và tự do ngôn luận.

TT Trump nhận được sự chứng thực quan trọng từ cơ quan thực thi pháp luật

Trở lại Washington, Tổng thống Donald Trump bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự chứng thực của FOP, điều này củng cố thông tin pháp luật và trật tự của chiến dịch tranh cử của ông. “Tôi rất vinh dự khi nhận được sự chứng thực chính thức của Fraternal Order of Police cho Tổng thống Hoa Kỳ,” TT Trump nói trong một cuộc họp báo.

FOP, đại diện cho hơn 377.000 nhân viên thực thi pháp luật, đã chọn ủng hộ TT Trump thay vì Kamala Harris, với lý do lo ngại về tỷ lệ tội phạm gia tăng và các cuộc tấn công vào cảnh sát dưới sự lãnh đạo của bà. Sự tập trung của TT Trump vào việc thực thi pháp luật trái ngược hoàn toàn với chiến dịch Harris-Walz, đã bị các nhà phê bình cáo buộc làm suy yếu các nỗ lực của cảnh sát.

TT Trump đổ lỗi cho Harris về sự gia tăng tội phạm

Trong suốt các bài phát biểu của mình, TT Trump đổ lỗi cho sự gia tăng mạnh mẽ tội phạm bạo lực đối với các chính sách của Harris. Theo TT Trump, tội phạm bạo lực đã tăng 43% dưới sự giám sát của Harris, bao gồm tỷ lệ hiếp dâm tăng 58% và tấn công nghiêm trọng tăng 89%. TT Trump nhấn mạnh sự gia tăng đáng lo ngại trong các vụ tấn công chống lại các sĩ quan cảnh sát, tuyên bố rằng chúng đã tăng 32% kể từ khi Harris nhậm chức.

“Ngày tôi tuyên thệ nhậm chức là ngày làn sóng tội phạm của Kamala kết thúc,” TT Trump tuyên bố, cam kết đảo ngược những xu hướng này bằng cách tập trung lại các nguồn lực thực thi pháp luật vào tội phạm bạo lực.

Chương trình nghị sự “Cuộc chiến chống tội phạm”

TT Trump tiếp tục chỉ trích Harris vì những gì ông mô tả là “cuộc chiến chống thực thi pháp luật”, cáo buộc Đảng Dân chủ Cấp tiến góp phần vào sự suy thoái của các cộng đồng Mỹ. TT Trump hứa rằng chính quyền của ông sẽ “tung ra một cuộc chiến chống tội phạm bạo lực”, thề sẽ loại bỏ ảnh hưởng của cái mà ông gọi là “những người theo chủ nghĩa Mác” trong hệ thống tư pháp Hoa Kỳ và chấm dứt những gì ông mô tả là các chính sách chống cảnh sát của Harris.

Khi TT Trump tự định vị mình là ứng cử viên sẽ khôi phục trật tự và sự tôn trọng đối với việc thực thi pháp luật, các sự kiện hôm nay đã thể hiện một thông điệp thống nhất từ Đội Trump. Với sự ủng hộ của FOP và sự tập trung mới vào việc bảo vệ biên giới Hoa Kỳ, vé Trump-Vance đang tạo tiền đề cho một chiến dịch luật pháp và trật tự bước vào giai đoạn cuối cùng của cuộc bầu cử năm 2024.

VLKT News Tiếng Việt/VNCO News

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *