2 người nhập viện, 2 người bị bắt sau vụ xả súng ở bãi đậu xe nhà thờ Aloha

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

ALOHA Ore. (KPTV) – Hai người đã được đưa đến bệnh viện và hai người khác đã bị bắt sau vụ xả súng vào sáng sớm tại bãi đậu xe của nhà thờ Aloha vào thứ Hai.
Hai người bị bắt là Matteo Greene, 21 tuổi và một thanh niên 17 tuổi, cả hai đến từ Portland.
Khoảng 6 giờ sáng, Văn phòng Cảnh sát Quận Washington đã được gọi đến bãi đậu xe của Nhà thờ Edan Presbyterian.
Cảnh sát cho biết trong một tuyên bố vào chiều thứ Hai, video giám sát cho thấy Greene và thanh niên 17 tuổi đã tấn công hai người khác trước khi bắt đầu nổ súng vào nhau. Một nạn nhân bị bắn vào bụng và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng thương tích nghiêm trọng.
Greene bị bắn vào chân trong vụ đấu súng và bị bắt sau khi được điều trị tại một bệnh viện địa phương. Greene bị giam tại Nhà tù Quận Washington vì tội cố ý giết người cấp độ hai, hành hung cấp độ một và sử dụng vũ khí trái phép, cũng như vi phạm quản chế.
Thiếu niên này đã bị bắt vì tội cố ý giết người cấp độ hai và hành hung cấp độ một.
Văn phòng Cảnh sát Quận Washington cho biết họ phát hiện ít nhất năm ngôi nhà gần đó bị trúng đạn, bao gồm cả những viên đạn bay vào phòng khách và phòng ngủ. Có nhiều gia đình và trẻ em ở trong một số ngôi nhà đó, nhưng may mắn thay, không có ai trong bất kỳ ngôi nhà nào bị thương.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *