Người đàn ông khỏa thân trước người chạy bộ trên con đường mòn ở Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông mà họ cho là đã phơi bày cơ thể mình trước một người chạy bộ trên Đường mòn Springwater Corridor vào thứ Tư.
Theo một tuyên bố của cảnh sát, sự việc xảy ra vào khoảng 10:30 sáng
Các cảnh sát đã đến hiện trường gần Đại lộ SE Johnson Creek và SE Brookside và gặp một người phụ nữ nói rằng cô ấy đang chạy bộ thì một người đàn ông đi xe đạp đi ngang qua cô ấy và nhảy vào bụi rậm xa hơn trên đường mòn. Theo người phụ nữ, khi cô ấy đến gần khu vực đó, người đàn ông xuất hiện từ bụi rậm trong tình trạng khỏa thân, tay đặt trên bộ phận sinh dục và cố gắng túm lấy cô ấy.
Cô ấy bỏ chạy và kêu cứu.
Cảnh sát đã tìm kiếm khu vực này nhưng không tìm thấy nghi phạm. Anh ta được mô tả là một người đàn ông da trắng ngoài 30 tuổi, cao khoảng 5′8″, đầu cạo trọc. Anh ta mặc toàn bộ quần áo màu đen và đi xe đạp với hai ba lô.
Đường mòn đi theo tuyến đường sắt cũ từ Boring qua Gresham đến Portland, nơi nó kết thúc ở phía nam của Eastbank Esplanade.
Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này hoặc nơi ở của nghi phạm, được yêu cầu liên hệ với Sĩ quan Benjamin Forsyth theo địa chỉ Benjamin.Forsyth@police.portlandoregon.gov hoặc Sĩ quan David Kemple theo địa chỉ David.Kemple@police.portlandoregon.gov và tham chiếu số vụ án 24-225143.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *