Dưới đây là mức độ nóng sẽ tăng ở Portland vào thứ Năm, thứ Sáu

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một đợt nắng nóng kéo dài bốn ngày có thể mang đến nhiệt độ phá kỷ lục cho Portland vào thứ Năm và thứ Sáu, khi nhiệt độ cao dự kiến ​​sẽ đạt đến ba chữ số.
Cơ quan thời tiết quốc gia đã ban hành Thông báo nhiệt độ quá mức cho hành lang freeway Liên bang 5, bao gồm Eugene, Oregon và Longview ở phía tây nam Washington. Thông báo này sẽ có hiệu lực vào buổi trưa thứ Năm và sẽ có hiệu lực đến hết tối thứ sáu.
“Cơ quan thời tiết sử dụng cụm từ ‘Thông báo nhiệt độ quá mức’ (Excessive Heat Warning) khi họ tin rằng chúng ta sẽ đạt 100 độ hoặc cao hơn”, nhà khí tượng học Rod Hill của KGW cho biết.
Thứ Tư đánh dấu sự khởi đầu của đợt nắng nóng, với mức nhiệt cao dự báo là 95 độ. Những ngày nóng nhất của đợt nắng nóng sẽ là thứ Năm và thứ Sáu. Thứ Năm dự kiến ​​sẽ tăng lên 102 độ. Kỷ lục tại Phi trường Quốc tế Portland (PDX) vào ngày 5 tháng 9 là 101 độ, Hill cho biết. Thứ Sáu có thể lên tới 100 độ. Theo Hill, PDX chưa bao giờ đạt tới mức nóng 100 độ vào ngày đó, ngày 6 tháng 9.
Thứ Bảy sẽ là ngày cuối cùng của đợt nắng nóng, với nhiệt độ cao nhất đạt mức thấp 90 độ. Nhiệt độ sẽ bắt đầu giảm nhẹ vào Chủ Nhật, với nhiệt độ cao dự báo là 87 độ. Hill cho biết có khả năng có mưa rào vào thứ Ba và thứ Tư tuần tới.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *