Công nhân Fred Meyer kết thúc cuộc đình công kéo dài một tuần tại khu vực Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Công nhân Fred Meyer tại 28 cửa hàng trên khắp Portland đã kết thúc cuộc đình công kéo dài một tuần của họ vào sáng thứ Ba mà không có hợp đồng lao động mới.
Cuộc đình công có sự tham gia của ít nhất 4.500 nhân viên bắt đầu vào thứ Tư, ngày 28 tháng 8 và kéo dài đến 8 giờ sáng thứ Ba để phản đối những gì mà công đoàn của họ, UFCW Local 555, cáo buộc là các hành vi lao động không công bằng.
Các cuộc đàm phán giữa công đoàn và Fred Meyer vẫn tiếp tục trong suốt cuộc đình công, nhưng các nhân viên đã trở lại làm việc vào thứ Tư mà không đạt được thỏa thuận vào sáng thứ Ba. UFCW Local 555 cho biết họ vẫn tiếp tục tìm kiếm một hợp đồng “bảo đảm mức lương công bằng, bảo đảm sức khỏe và phúc lợi, đồng thời tăng cường các chế độ hưu trí cho tất cả công nhân.”
Cuộc đình công diễn ra trùng với thời điểm Kroger bảo vệ việc sáp nhập toàn quốc với đối thủ cạnh tranh siêu thị hàng đầu là Albertsons tại tòa án liên bang ở trung tâm thành phố Portland, dự kiến ​​sẽ kéo dài trong nhiều tuần.
FTC và một số tiểu bang, bao gồm Oregon, cho rằng việc sáp nhập Kroger-Albertsons sẽ dẫn đến giá tiêu dùng cao hơn, trong khi Kroger tuyên bố rằng điều này sẽ cho phép họ cạnh tranh tốt hơn với các nhà bán lẻ lớn như Walmart.
Công đoàn và chuỗi cửa hàng tạp hóa dự kiến ​​sẽ quay lại bàn đàm phán vào ngày 11 và 12 tháng 9. Cho đến lúc đó, công đoàn yêu cầu cộng đồng không mua sắm tại Fred Meyer “cho đến khi đạt được thỏa thuận công bằng”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *