Vụ đấu súng ở Aloha khiến 1 người bị thương nặng, 2 người bị giam giữ

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

WASHINGTON COUNTY, Ore. — Ít nhất một người đã được đưa đến bệnh viện và hai người đang bị giam giữ sau một cuộc đấu súng vào sáng Thứ Hai tại Aloha, Quận Washington.
Khoảng 6:02 sáng, các đại biểu của Văn phòng Cảnh sát Quận Washington đã phản hồi báo cáo về một vụ tấn công bằng vũ khí gần ngã tư Đường SW 185th và SW Selvarosa. Một người gọi 911 báo cáo đã nghe thấy nhiều tiếng súng.
Trong các chi tiết mới được công bố vào chiều Thứ Hai, văn phòng cảnh sát cho biết họ tin rằng có ít nhất bốn người đã tham gia vào một cuộc đối đầu dẫn đến vụ nổ súng. Hai trong số họ là Matteo Greene, 21 tuổi đến từ Portland và một thanh niên 17 tuổi không rõ danh tính, cũng đến từ Portland.
Theo các cuộc phỏng vấn và video giám sát cho thấy Greene và thanh niên 17 tuổi đã tấn công hai người kia trước khi một người liên quan bắt đầu nổ súng. Một nạn nhân đã bị bắn vào bụng với những vết thương nghiêm trọng.
Trong cuộc đấu súng, Greene đã bị bắn vào chân. Các nhà điều tra đã bắt giữ anh ta sau khi anh ta được điều trị tại một bệnh viện địa phương. Kể từ đó, anh ta đã bị giam giữ tại Nhà tù Quận Washington với các tội danh cố ý giết người cấp độ hai, hành hung cấp độ một, sử dụng vũ khí trái phép và vi phạm lệnh quản chế.
Nghi phạm tuổi teen đã bị bắt và bị giam giữ bởi Sở Thanh thiếu niên Quận Washington. Họ đã bị giam giữ với các tội danh cố ý giết người cấp độ hai và hành hung cấp độ một.
Ít nhất năm ngôi nhà gần đó đã bị trúng đạn trong vụ đấu súng, với những viên đạn bay vào phòng khách và phòng ngủ. Mặc dù có gia đình có trẻ em ở một số ngôi nhà, nhưng không ai trong số họ bị thương.
WCSO cho biết cuộc điều tra về vụ nổ súng đang được tiến hành và có thể có thêm nhiều cáo buộc hoặc vụ bắt giữ. Bất kỳ ai chứng kiến ​​vụ nổ súng hoặc có video từ camera an ninh về vụ nổ súng được yêu cầu liên hệ với các nhà điều tra theo số 503-629-0111.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *