4 người bị bắt, 2 người chọn chuyển hướng trong chiến dịch chống ma túy ở Portland vào ngày đầu tiên theo luật mới của Oregon

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8)— Kể từ Chủ Nhật, bốn người ở Portland đã bị bắt trong dịch vụ phục hồi theo một chương trình có tên là “chuyển hướng” (deflection), bao gồm hai người khác chọn chuyể hướng để khỏi ngồi tù vào Chủ Nhật, ngày đầu tiên mà việc sở hữu ma túy cứng lại trở thành tội phạm ở Oregon.
Trong nhiệm vụ do các sĩ quan Đội xe đạp trung tâm của Cục cảnh sát Portland (PPB) thực hiện vào Chủ Nhật, bốn người không đủ điều kiện chuyển hướng đã bị bắt và hai ngườiđủ điều kiện chuyển hướng và chấp nhận các dịch vụ thay vì phải vào tù.
Theo cảnh sát Portland, nếu các sĩ quan bắt gặp ai đó sở hữu ma túy cứng, họ sẽ còng tay họ và kiểm tra xem họ có bất kỳ lệnh truy nã hoặc vấn đề y tế cấp bách nào không, trong số những thứ khác. Nếu các cuộc kiểm tra đó không có vấn đề, người sử dụng ma túy có thể được cung cấp chuyển hướng, tùy chọn điều trị thay vì ngồi tù.
Quận Multnomah đang nỗ lực tuyển thêm nhân viên để chương trình có thể hoạt động 24/7. Họ dự kiến ​​sẽ cập nhật thông tin vào cuối tuần này.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *