Tổng Thống Trump cam kết khôi phục “Quyền Làm Cha Mẹ”

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

VLKT News Tiếng Việt

Cựu Tổng thống Donald Trump cam kết ủng hộ quyền của cha mẹ và chấm dứt việc biến các cơ quan chính phủ thành vũ khí tại Hội nghị thượng đỉnh Joyful Warriors của Moms for Liberty

Tại Hội nghị thượng đỉnh Joyful Warriors lần thứ ba do Moms for Liberty tổ chức, cựu Tổng thống Donald Trump đã có lập trường mạnh mẽ về quyền của cha mẹ, hứa sẽ khôi phục quyền này vào ngày đầu tiên trở lại nhiệm sở nếu tái đắc cử. Phát biểu trước đám đông những người ủng hộ nhiệt thành, TT Trump đã chỉ trích các chính sách của chính quyền Biden-Harris và bày tỏ cam kết trao quyền cho cha mẹ trong các quyết định liên quan đến giáo dục của con cái họ.

“Tôi ủng hộ quyền của cha mẹ trên mọi phương diện”, TT Trump tuyên bố trước sự hoan nghênh của cả khán phòng. Ông lên án việc mô tả cha mẹ là “những kẻ khủng bố trong nước” vì đã lên tiếng tại các cuộc họp hội đồng nhà trường, một nhãn hiệu mà một số người trong giới truyền thông và chính phủ Biden-Harris đã sử dụng trong các cuộc tranh luận gay gắt về chính sách của trường. TT Trump đảm bảo với khán giả rằng ông sẽ chấm dứt những hành vi như vậy nếu được bầu.

Tiffany Justice, đồng sáng lập của Moms for Liberty, đã chia sẻ sân khấu với TT Trump và ca ngợi sự ủng hộ không ngừng nghỉ của ông dành cho các bậc cha mẹ. “Việc Tổng thống Trump lên sân khấu tối qua thực sự tuyệt vời”, bà nói. Justice nhấn mạnh tầm quan trọng của lời hứa khôi phục quyền của cha mẹ của TT Trump, lưu ý đến những thách thức mà các bậc cha mẹ phải đối mặt dưới thời chính quyền hiện tại.

.

Justice cũng tiết lộ rằng tổ chức này đã gửi lời mời Phó Tổng thống Kamala Harris và người bạn đồng hành của bà, Tim Walz, tham dự hội nghị thượng đỉnh, nhưng không nhận được phản hồi. “Một liên danh Harris-Walz là liên danh chống phụ huynh nhất mà chúng ta có thể có từ đảng Dân chủ”, Justice cảnh báo, kêu gọi phụ huynh bỏ phiếu và đấu tranh cho quyền của họ.

Sự xuất hiện của TT Trump tại hội nghị thượng đỉnh đã làm nổi bật sự đồng thuận của ông với mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh cảm thấy bị gạt ra ngoài lề bởi các chính sách giáo dục hiện tại của Biden-Harris . Ông đã đề cập đến việc vũ khí hóa các cơ quan liên bang, một điểm nhạy cảm đối với nhiều người trong phong trào Moms for Liberty, những người cảm thấy bị nhắm mục tiêu vì hoạt động của họ. “Bản thân Tổng thống Trump đã giải quyết vấn đề vũ khí hóa chính phủ liên bang”, Justice cho biết, lưu ý rằng TT Trump hiểu được những khó khăn của các bậc phụ huynh hàng ngày.

Hội nghị thượng đỉnh Joyful Warriors, thúc đẩy sự ủng hộ của phụ huynh trong giáo dục, đã gây được tiếng vang với những người tham dự, những người đánh giá cao cam kết của TT Trump đối với mục tiêu của họ. “Chúng tôi sẽ chiến đấu như địa ngục với nụ cười trên môi vì con cái chúng tôi đang theo dõi chúng tôi”, Justice tuyên bố, nắm bắt được tinh thần của sự kiện.

Khi cuộc bầu cử năm 2024 đang đến gần, thông điệp của TT Trump tại Hội nghị thượng đỉnh Joyful Warriors có thể sẽ gây được tiếng vang với những cử tri coi trọng quyền của cha mẹ và quyền tự do giáo dục, củng cố thêm sự ủng hộ của ông đối với các phong trào cơ sở như Moms for Liberty.

VNCO News

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *