Người đàn ông không nhận tội sờ mó trẻ em gần Công viên Tabor

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một người đàn ông đã không nhận tội về cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 12 tuổi vào thứ Ba sau khi bị cáo buộc đã ôm lấy và sờ mó bé gái gần Công viên Mt. Tabor, theo các tài liệu của tòa án.
Khoảng 2:30 chiều ngày 16 tháng 8, các cảnh sát đã phản hồi các báo cáo về vụ tấn công tình dục một trẻ vị thành niên gần công viên ở Southeast Portland. Dispatch cho biết người đàn ông, sau đó được xác định là Fernando Junior Garces, 32 tuổi, vẫn ở trong công viên và đang bị các nhân chứng theo dõi, bản tuyên thệ cho biết.
Ngay sau đó, các cảnh sát đã tìm thấy Garces và bắt giữ anh ta.
Cô gái nói với các thám tử rằng cô đang đi bộ với mẹ và con chó của họ, thì Garces “từ đâu xuất hiện và lao vào cô”.
Mẹ cô đã đối đầu với Garces và bắt đầu theo dõi và ghi hình anh ta bằng điện thoại của bà khi anh ta rời khỏi công viên.
Hai người phụ nữ gần đó đã gọi 911. Một nhân chứng khác đang chạy bộ trong công viên đã nghe thấy người đàn ông này “chạm vào trẻ em một cách không đứng đắn trong công viên” và bắt đầu theo dõi anh ta cho đến khi cảnh sát đến.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *