Salem-Keizer đối mặt các cuộc tấn công của học sinh trước năm học mới

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

SALEM, Ore. (KPTV) – Một xu hướng đáng lo ngại về việc giáo viên bị học sinh tấn công trong lớp học đang khiến các viên chức của khu học chánh ưu tiên giải quyết vấn đề này trước khi năm học bắt đầu.
Theo hồ sơ công khai, từ đầu năm 2019 cho đến giữa tháng 6 năm nay, đã có 1.081 báo cáo về thương tích của nhân viên được nộp tại Trường công lập Salem-Keizer. Khoảng 77%, hay 835, trong số các báo cáo đó là thương tích do học sinh gây ra.
Dữ liệu cũng tiết lộ ngày, địa điểm và mô tả về từng thương tích của nhân viên bị ảnh hưởng.
Salem-Keizer Public Schools là khu học chánh lớn thứ hai ở Oregon, với khoảng 40.000 học sinh và 65 trường. Để so sánh, Portland Public Schools, khu học chánh lớn nhất trong tiểu bang với khoảng 49.000 học sinh tại 81 trường. Tại Portland Public Schools, hồ sơ cho thấy chỉ có 521 trường hợp nhân viên bị thương được báo cáo từ tháng 8 năm 2018 đến tháng 7 năm 2023, gần một nửa số báo cáo về thương tích của nhân viên được nộp trong cùng thời kỳ như Salem-Keizer.
Hiệp hội Giáo dục Salem-Keizer cho biết Cơ quan An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Oregon (OSHA) đang điều tra xu hướng thương tích của nhân viên tại Salem-Keizer và sẽ đề xuất cải thiện an toàn cho quận sau khi cuộc điều tra của họ hoàn tất. Đối với khiếu nại về hành vi sai trái được đệ trình chống lại quận vào tháng 3, Hiệp hội Giáo dục Salem-Keizer cho biết khiếu nại vẫn đang chờ giải quyết dưới dạng thông báo.
Học sinh sẽ trở lại lớp học tại Salem-Keizer vào học kỳ mùa thu sau Ngày Lao động, với lớp sáu và lớp chín trở lại vào ngày 5 tháng 9, và lớp một đến lớp năm, lớp bảy, lớp tám và lớp 10-12 trở lại vào ngày 6 tháng 9.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *