Cảnh sát truy tìm người liên quan đến một phụ nữ được phát hiện chết tại nhà

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

QUẬN LANE, Ore. (KPTV) – Văn phòng Cảnh sát Quận Lane đang truy lùng một người đàn ông được cho là có liên quan đến cái chết của một phụ nữ gần Thành phố Junction.
Hôm thứ Tư, các đại biểu đã trả lời báo cáo về một phụ nữ chết tại một ngôi nhà ở dãy số 28000 trên Quốc lộ 36, phía nam Thành phố Junction. Văn phòng cảnh sát cho biết các nhà điều tra đã nhìn thấy người phụ nữ, chưa được tiết lộ tên, có những vết thương đáng nghi ngờ có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô ấy.

Văn phòng cảnh sát cho biết John Jay Kelley, 49 tuổi, ở Eugene, là một người đang được nghi ngờ vào thời điểm này. Nơi ở hiện tại của anh ta không được biết.
Kelley được mô tả là người da trắng, cao 5 feet 8 inch, nặng khoảng 220 pound, tóc nâu và mắt xanh lục. Anh ta có thể đang lái chiếc SUV Mitsubishi Outlander đời 2008 màu bạc với biển số Oregon 532PMQ.

Xem thêm:

Những người biểu tình ủng hộ Palestine chiếm lối vào thư viện Portland State University

3 trẻ sơ sinh ảnh hưởng dùng quá liều fentanyl trong vòng chưa đầy một tuần ở thành phố Washington

Cảnh sát truy tìm người đàn ông sau khi 3 phụ nữ bị sờ soạng ở NE Portland

Bãi đậu xe riêng ở Thác Multnomah (Multnomah Falls) tính lệ phí 20 USD/chỗ parking.

Hai người bị tấn công bằng dao rựa tại motel ở Portland

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *