Cảnh sát truy tìm người đàn ông sau khi 3 phụ nữ bị sờ soạng ở NE Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Cảnh sát Portland đang truy tìm một người đàn ông mà họ cho là đang quấy rối và sờ mó phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật ở khu phố Portland Irvington phía đông bắc.
PPB cho biết, đầu tháng 12, một phụ nữ 33 tuổi đang đi gần đường NE Thompson & NE MLK Bloevard thì bị một người đàn ông sờ mông rồi bỏ chạy.

Sau đó, vào ngày 3 tháng 4, trên Phố NE Brazee và Đại lộ NE 7, PPB cho biết một người đàn ông đã tiếp cận một phụ nữ 35 tuổi từ phía sau, đi theo cô suốt bảy dãy nhà đến NE 14 Đông Bắc, tát vào mông cô rồi bỏ chạy. Cảnh sát tin rằng một sự kiện thứ ba tương tự xảy ra hôm thứ Ba trên Đại lộ NE 18 & Phố NE Klickitat có thể có liên quan.
Mặc dù chưa có bất kỳ sự kiện nào xảy ra trong khuôn viên gần đó của Trường Công giáo Madeleine, nhưng hôm thứ Tư, Hiệu trưởng Tresa Rast đã gửi thư đến các gia đình để đưa ra lời cảnh giác.

Xem thêm:

Những người biểu tình ủng hộ Palestine chiếm lối vào thư viện Portland State University

3 trẻ sơ sinh ảnh hưởng dùng quá liều fentanyl trong vòng chưa đầy một tuần ở thành phố Washingto

Bãi đậu xe riêng ở Thác Multnomah (Multnomah Falls) tính lệ phí 20 USD/chỗ parking.

Hai người bị tấn công bằng dao rựa tại motel ở Portland

Cảnh sát truy tìm người liên quan đến một phụ nữ được phát hiện chết tại nhà

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *