Những người biểu tình ủng hộ Palestine chiếm lối vào thư viện Portland State University

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Beth Slovic | The Oregonian/OregonLive

Sau khi bị cảnh sát Portland đẩy ra khỏi South Park Blocks vào tối thứ Năm và thứ Sáu, những người biểu tình ủng hộ Palestine đã chiếm giữ một mái cổng tại Thư viện Millar trong khuôn viên Portland State University vào cuối tuần qua, với sự cho phép của hiệu trưởng trường đại học.

Trước đó vào chiều thứ Năm, PPB được thông báo về các bài đăng trên mạng xã hội kêu gọi đóng lều ở South Park Blocks. Tối thứ Năm, một nhóm bắt đầu hình thành tại dãy nhà 1800 của Đại lộ Southwest Park, phía nam Phố SW Montgomery. Họ bắt đầu dựng lều và rào chắn.
Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện, mặc dù PPB cho biết các sĩ quan từ cả ba khu vực đã được điều động đến để giải quyết nhóm một cách an toàn. PPB cho biết trong thời gian đó, các sĩ quan chỉ có thể trả lời những cuộc gọi có mức độ ưu tiên cao và nhiều cuộc gọi có thời gian phản hồi kéo dài.
Khoảng 1 giờ sáng, lực lượng chức năng đã dọn dẹp công viên. PPB cho biết người dân được phép lấy lại đồ đạc của mình, nhưng hầu hết các lều trại đều phải được PPB dỡ bỏ vì không có ai nhận.
Thành phố Portland và Cục Cảnh sát luôn ủng hộ người dân thực hiện các quyền tự do ngôn luận và hội họp của mình. Tuy nhiên, đôi khi, có những người gây thiệt hại tài sản và các tội ác khác lợi dụng đám đông cộng đồng ôn hòa.”

Xem thêm:

3 trẻ sơ sinh ảnh hưởng dùng quá liều fentanyl trong vòng chưa đầy một tuần ở thành phố Washington

Cảnh sát truy tìm người đàn ông sau khi 3 phụ nữ bị sờ soạng ở NE Portland

Bãi đậu xe riêng ở Thác Multnomah (Multnomah Falls) tính lệ phí 20 USD/chỗ parking.

Hai người bị tấn công bằng dao rựa tại motel ở Portland

Cảnh sát truy tìm người liên quan đến một phụ nữ được phát hiện chết tại nhà

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *