Giám đốc OHSU Danny Jacobs sẽ từ chức, người kế nhiệm được chỉ định

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Tiến sĩ Danny Jacobs, Giám đóc OHSU, sẽ từ chức và hội đồng quản trị sẽ bỏ phiếu bầu người thay thế ông vào thứ Sáu.
Jacobs đã thông báo về việc nghỉ hưu của mình vào thứ Năm trong một email gửi cho các nhân viên OHSU. Trong email mà Business Journal có được, Jacobs cho biết ông sẽ tiếp tục giữ vai trò cố vấn trong quá trình chuyển đổi.
“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và vì lý do cá nhân, tôi đã thông báo cho Chủ tịch Hội đồng quản trị Chad Paulson về ý định từ chức chủ tịch của mình, có hiệu lực sau khi bổ nhiệm người kế nhiệm”, Jacobs viết. “Tôi đã chia sẻ các khuyến nghị của mình về kế hoạch kế nhiệm với ông ấy và hoàn toàn có ý định tiếp tục tham gia vào vai trò cố vấn trong quá trình chuyển đổi. Tôi rất vui khi có cơ hội phục vụ OHSU và tiểu bang Oregon. Vợ tôi, Nancy, và tôi chúc mọi người mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.
Trong một email riêng gửi cho nhân viên OHSU mà Business Journal có được, Paulson đã thông báo về việc thay thế Jacob.
Selden là hiệu trưởng của Trường Y khoa OHSU, một vị trí mà ông đã giữ trong năm tháng. Ông đã gắn bó với OHSU trong gần 25 năm. Ông cũng là Chủ tịch Mario và Edith Campagna của Khoa Phẫu thuật Thần kinh Nhi khoa.
Một người phát ngôn của OHSU đã xác nhận cả đơn từ chức của Jacobs và việc bổ nhiệm đang chờ xử lý của Selden.
Việc chuyển giao lãnh đạo diễn ra trong bối cảnh OHSU đang chờ sự chấp thuận của tiểu bang cho đề xuất sáp nhập với Legacy Health Systems. Việc sáp nhập sẽ tạo ra hệ thống y tế lớn nhất trong khu vực, với 12 bệnh viện, hơn 100 địa điểm và 30.000 nhân viên.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *