Portland được trao tặng 474.000 đô la để chống lại nạn trộm cắp bán lẻ

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Thị trưởng Ted Wheeler đã khen ngợi Cục Cảnh sát Portland vì những nỗ lực liên tục của họ trong việc chống lại nạn trộm cắp bán lẻ vào thứ Tư, khi thành phố chuẩn bị nhận khoản tài trợ 474.244 đô la từ Ủy ban Tư pháp Hình sự Oregon để tài trợ cho các nhiệm vụ trộm cắp bán lẻ trong tương lai của cục.
Thị trưởng Ted Wheeler cho biết, bất chấp những tin đồn gần đây, Thành phố Portland cam kết sẽ hạn chế nạn trộm cắp bán lẻ.
“Trong năm qua, Cục Cảnh sát Portland đã hợp tác thường xuyên với lực lượng thực thi pháp luật khu vực… để tiến hành các nhiệm vụ của lực lượng đặc nhiệm nhằm vào nạn trộm cắp bán lẻ có tổ chức trong khu vực của chúng tôi,” Wheeler cho biết. “Thật không may, gần đây có một số báo chí đưa tin rằng chúng tôi đã rút lui hoặc hủy bỏ các nỗ lực của mình xung quanh nạn trộm cắp bán lẻ. Tôi muốn bảo đảm rằng mọi người hiểu rằng điều này hoàn toàn không đúng.”
Trung úy Joshua Kraner của Cục Cảnh sát Portland đã nói với các ủy viên thành phố vào thứ Tư rằng PPB đã tham gia vào 28 nhiệm vụ truy lùng trộm cắp bán lẻ có tổ chức vào năm 2024 cho đến nay.
Kraner cho biết “Các nhiệm vụ đã dẫn đến khoảng 400 vụ bắt giữ, nhiều loại ma túy, súng và vũ khí khác bị tịch thu và khoảng nửa triệu đô la hàng hóa bị đánh cắp được thu hồi”. “Chúng tôi cũng đã có nhiều bản cáo trạng đối với những cá nhân tham gia vào các đường dây trộm cắp bán lẻ có tổ chức này”.
Mặc dù PPB gần đây đã điều động lại các thám tử bất động sản để điều tra các tội phạm bạo lực hơn, Kraner cho biết những lần điều động lại đó không thay đổi cam kết của PPB trong việc thực hiện các nhiệm vụ trộm cắp bán lẻ hoặc điều tra các tội phạm về bất động sản.
Twed Wheeler nói. “Tôi muốn nói rõ rằng công việc tốt đẹp của lực lượng đặc nhiệm chống lại nạn trộm cắp bán lẻ có tổ chức vẫn chưa dừng lại và sẽ tiếp tục trong tương lai gần”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *