Các ứng cử viên thị trưởng Portland sẽ tranh luận vào thứ Ba: Xem tại đâu?

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Jamie Goldberg | The Oregonian/OregonLive

Năm ứng cử viên hàng đầu cho chức thị trưởng Portland sẽ đối đầu trong một cuộc tranh luận do The Oregonian/OregonLive và KGW tổ chức vào tối thứ Ba (15/10).
Cuộc tranh luận kéo dài một giờ bắt đầu lúc 6:30 chiều và sẽ có sự tham gia của các Ủy viên Portland Rene Gonzalez, Carmen Rubio và Mingus Mapps, giám đốc điều hành xe tải Keith Wilson và vũ nữ thoát y kiêm người ủng hộ nghệ thuật Liv Osthus.
Người dân Portland sẽ thấy tổng cộng 19 ứng cử viên thị trưởng trên lá phiếu. Oregonian/OregonLive và KGW đã chọn những ứng cử viên nào để mời tham gia cuộc tranh luận dựa trên những người đã thu thập được số lượng nhà tài trợ lớn nhất của Portland cũng như những người đã quyên góp được nhiều tiền nhất trong các khoản đóng góp cho chiến dịch, không bao gồm các quỹ đối ứng của thành phố.
Xem cuộc tranh luận trực tiếp vào thứ Ba trên OregonLive.com hoặc trang YouTube của The Oregonian/OregonLive, Kênh tin tức này cũng sẽ phát trực tiếp cuộc tranh luận trên Facebook.

KGW sẽ phát trực tiếp cuộc tranh luận và cũng phát trực tiếp cuộc tranh luận trên trang web KGW, kênh YouTube KGW Newsứng dụng KGW News.

Thị trưởng Portland Ted Wheeler không tìm kiếm sự tái đắc cử.
Cử tri có thời hạn đến 11:59 tối Thứ Ba để đăng ký bỏ phiếu. Các văn phòng bầu cử của Quận sẽ bắt đầu gửi phiếu bầu vào Thứ Tư. Ngày bầu cử là Thứ Ba, ngày 5 tháng 11.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *