Trung tâm cai nghiện ma túy của Quận Multnomah bắt đầu mở cửa vào Thứ Hai

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Sau hơn một tháng trì hoãn, trung tâm điều trị ma túy của Quận Multnomah đã mở cửa tại Đông Nam Portland vào thứ Hai. Trung tâm này là một giải pháp thay thế cho án tù đối với những cá nhân đủ điều kiện điều trị sau khi bị phát hiện tàng trữ một lượng nhỏ ma túy bất hợp pháp.
The Coordinated Care Pathway Center, nằm trên Phố SE Pine gần Đại lộ Sandy, ban đầu được lên lịch mở cửa vào ngày 1 tháng 9 khi Oregon tái hình sự hóa ma túy cứng. Quận cho biết lý do chậm trễ là do thiếu nhân sự và những thách thức pháp lý.
Trung tâm chuyển hướng ma túy ban đầu sẽ không mở cửa 24 giờ một ngày. Thay vào đó, nó sẽ bị hạn chế hơn, mở cửa từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối trong tuần và từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều vào cuối tuần. Những người bị bắt vì sử dụng ma túy cứng có thể chuyển hướng sang điều trị, thay vì bị buộc tội và bị đưa qua hệ thống tư pháp. Họ có thể chuyển hướng miễn là họ không có lệnh truy nã và không bị giam giữ vì bất kỳ tội nào.
Tính đến tuần trước, hơn 70 người đã được giới thiệu đến chương trình điều trị, theo Quận Multnomah. Những trường hợp đó đã dẫn đến 136 lượt giới thiệu từ các nhân viên tiếp cận đến các dịch vụ như cai nghiện, sức khỏe tâm thần và nhà ở.
Ngoài trung tâm chuyển hướng ma túy, quận còn có một trung tâm cai nghiện khác đang được xây dựng. Không rõ khi nào trung tâm sẽ mở cửa trở lại, nhưng khi mở cửa trở lại, trung tâm sẽ cung cấp 30-50 giường.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *