Hội Chữ thập đỏ tìm kiếm thêm tình nguyện viên cho các nỗ lực cứu trợ bão, cung cấp huấn luyện

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KATU 2) — Hội Chữ thập đỏ địa phương của chúng tôi đang tuyển thêm tình nguyện viên để giúp đỡ các khu vực bị ảnh hưởng bởi các cơn bão lớn gần đây.
Cho đến nay, hơn 60 người trong khu vực của chúng tôi đang giúp dọn dẹp và khôi phục các khu vực bị bão tàn phá, nhưng các viên chức Hội Chữ thập đỏ cho biết cần thêm nhiều người hơn nữa.
“Chúng tôi đang cố gắng làm cho mọi việc dễ dàng nhất có thể. Bạn đến và đến cuối ngày, bạn đã sẵn sàng để đi và làm việc tại một nơi trú ẩn. Vì vậy, nếu đó là điều bạn muốn làm, bạn có thể làm rất nhanh, nếu bạn chưa từng có bất kỳ tương tác nào với Hội Chữ thập đỏ trước đây, bạn hãy đến một ngày nào đó và bạn đã sẵn sàng để làm việc”, Tổng giám đốc điều hành Hội Chữ thập đỏ khu vực Priscilla Fuentes cho biết.
Hội Chữ thập đỏ sẽ tổ chức một buổi đào tạo kéo dài cả ngày vào thứ Sáu, tại đó mọi người có thể tìm hiểu về các cơ hội tình nguyện và đăng ký để giúp đỡ. Các tình nguyện viên sẽ được yêu cầu thực hiện đợt triển khai kéo dài hai tuần. Hội Chữ thập đỏ sẽ chi trả vé máy bay, chỗ ở, thức ăn và các chi phí khác.
Buổi đào tạo diễn ra tại văn phòng Hội Chữ thập đỏ Portland trên Đường North Vancouver từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *