Cảnh sát Portland tìm kiếm 2,3 triệu đô la để trang trải chi phí làm thêm giờ liên quan đến các cuộc biểu tình có thể xảy ra

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

Cục Cảnh sát Portland đang yêu cầu lên đến 2,3 triệu đô la trong quỹ tùy ý của thành phố để trang trải chi phí cảnh sát làm thêm giờ dự kiến ​​liên quan đến các cuộc biểu tình có thể xảy ra vào Ngày bầu cử và các cuộc biểu tình khác.
Yêu cầu này là một phần của quá trình giám sát ngân sách mùa Thu của thành phố Portland, mà Hội đồng thành phố sẽ xem xét tại cuộc họp vào thứ Tư.
Yêu cầu này theo sau thông báo vào tuần trước từ Cảnh sát trưởng Bob Day, người cho biết các cảnh sát sẽ phải hủy các ngày nghỉ đã lên kế hoạch và làm thêm giờ, và các cảnh sát không tuyên thệ sẽ làm việc nhiều hơn để hỗ trợ họ, bắt đầu từ ngày 5 tháng 11 do các cuộc biểu tình dự kiến. Cục Cảnh sát sẽ dựa vào sự kết hợp giữa các cảnh sát tuần tra và liên lạc sự kiện cùng với Đội phản ứng nhanh mới được thành lập lại, một đơn vị kiểm soát đám đông chuyên biệt đã bị giải tán vào năm 2021 sau khi các thành viên của đơn vị này từ chức.
Không rõ cảnh sát có thể làm thêm giờ trong bao nhiêu ngày. Day cho biết điều đó phụ thuộc vào nhu cầu và cảnh sát có thể thay đổi nếu “sự gián đoạn đáng kể” xảy ra trước thời điểm đó.

Yêu cầu cấp kinh phí làm thêm giờ đã được nêu trong bản ghi nhớ ngày 1 tháng 10 từ các viên chức ngân sách thành phố gửi cho Quản trị viên thành phố Portland Michael Jordan.
Trong số 2,3 triệu đô la, bản ghi nhớ nêu rằng Cục Cảnh sát ước tính phản ứng của họ đối với các cuộc biểu tình bầu cử có thể tốn khoảng 2 triệu đô la. Phần còn lại sẽ dành cho “phản ứng an toàn công cộng của trường đại học khi các cuộc xung đột toàn cầu vẫn tiếp diễn”. Vào tháng 5, cảnh sát đã giải tỏa Thư viện Millar của Đại học Portland State khỏi những người biểu tình ủng hộ Palestine đã tiếp quản.
Theo bản ghi nhớ, cảnh sát đang yêu cầu thêm 1,2 triệu đô la cho chi phí làm thêm giờ không xác định. Các viên chức ngân sách thành phố viết rằng cảnh sát chưa cung cấp cho họ thông tin về những hoạt động mà họ sẽ phải hủy bỏ nếu thành phố không cấp tiền cho họ.
Bản ghi nhớ nêu rõ: “Các biện pháp tiết kiệm chi phí quan trọng nhất có thể sẽ tác động tiêu cực đến thời gian phản ứng bằng cách giảm tổng số sĩ quan và/hoặc xe tuần tra hoặc các nhiệm vụ khác tại một thời điểm nhất định”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *