Nghi phạm tội phạm tình dục từ Oregon bỏ trốn trên xe cứu thương đã tự thú chính quyền Alabama

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Sau một tháng tìm kiếm do các cơ quan thực thi pháp luật của Oregon và Alabama tiến hành, một nghi phạm tội phạm tình dục có liên quan đến Quận Wasco đã bị bắt giữ.
Adam Renk đã tự nộp mình cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mobile vào thứ Ba. Hồ sơ nhà tù cho thấy người đàn ông 39 tuổi này đang bị giam giữ với bảy tội danh, bao gồm:

  • Cố ý giao cấu bằng miệng cấp độ một
  • Giao cấu bằng miệng cấp độ hai
  • Sản xuất phim khiêu dâm trẻ em
  • Lạm dụng tình dục cấp độ một
  • Lạm dụng tình dục cấp độ hai
  • Lạm dụng tình dục trẻ em dưới 12 tuổi
  • Tra tấn và lạm dụng tình dục

Văn phòng Biện lý Quận Wasco Matthew Ellis báo cáo rằng việc tại ngoại của Renk đã bị từ chối trong phiên điều trần tại Alabama vào thứ Tư. Cơ quan này cũng thông báo rằng các viên chức địa phương có lệnh bắt giữ bổ sung đối với nghi phạm về các tội danh xâm nhập tình dục trái phép, quan hệ tình dục đồng giới và lạm dụng tình dục.
Văn phòng của Ellis lần đầu tiên thông báo Renk đã bị buộc tội nhiều tội danh tình dục đối với một nạn nhân dưới 12 tuổi vào ngày 4 tháng 9. Các quan chức cho biết các hành vi phạm tội này “có tính chất liên tục”, có từ năm 2020 và xảy ra ở Antelope.
Văn phòng cũng tiết lộ nghi phạm đã có tiền án ở Alabama, nơi anh ta bị buộc tội nhiều tội danh tình dục — bao gồm lạm dụng tình dục trẻ em và tra tấn — đối với một nạn nhân 11 tuổi.
Theo cơ quan này, Renk đã nộp tiền bảo lãnh tại Alabama và được tại ngoại trước khi xét xử, và đã bỏ trốn khỏi tiểu bang khi biết rằng anh ta có thể bị buộc thêm các tội danh khác.
Cuộc điều tra của OSP về Renk bắt đầu vào ngày 21 tháng 6, sau khi một trẻ vị thành niên nói với chính quyền rằng họ đã bị anh ta xâm hại tình dục.
Các viên chức đang làm việc để có được lệnh của thống đốc nhằm bảo đảm nghi phạm sẽ trở về Quận Wasco của Oregon khi vụ án ở Alabama của anh ta kết thúc.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *