Chuỗi nhà thuốc quốc gia CVC sẽ sa thải gần 3.000 công nhân

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Cliff Pinckard, cleveland.com

CVS Health đã công bố vào thứ Ba rằng họ có kế hoạch sa thải 2.900 nhân viên, một sự kiện diễn ra khoảng một năm sau khi chuỗi hiệu thuốc này sa thải 5.000 nhân viên.
Mike DeAngelis, giám đốc điều hành truyền thông doanh nghiệp, nói với USA Today rằng đợt sa thải mới nhất sẽ “chủ yếu là các vị trí trong công ty”. Quartz đưa tin rằng đợt sa thải này là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm cắt giảm 2 tỷ đô la chi phí.
“Ngành công nghiệp của chúng tôi phải đối mặt với sự gián đoạn liên tục, áp lực pháp lý và nhu cầu cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi”, DeAngelis nói với CNN. CNN đưa tin, đợt sa thải gần đây nhất chỉ chiếm chưa đến 1% tổng lực lượng lao động của công ty.
DeAngelis nói với USA Today rằng những nhân viên bị sa thải sẽ nhận được tiền trợ cấp thôi việc và các chế độ phúc lợi. “Quyết định về việc loại bỏ vị trí nào là vô cùng khó khăn”, DeAngelis nói.

Một nhà phân tích nói với CNN rằng các chuỗi cửa hàng thuốc ở Hoa Kỳ đang gặp khó khăn “vì tỷ lệ hoàn trả cho thuốc theo toa đang giảm”. CNN đưa tin, sự cạnh tranh từ Amazon và các chuỗi như Target, Walmart, Costco và các cửa hàng khác đã cắt giảm doanh số bán hàng không phải dược phẩm của các cửa hàng thuốc.
CVS được cho là có gần 350 địa điểm ở Ohio, bao gồm hàng chục địa điểm ở Đông Bắc Ohio. CVS có gần 9.200 địa điểm tại Hoa Kỳ. CVS đã đóng cửa khoảng 900 cửa hàng kể từ năm 2022, CNN đưa tin.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *