Portland Art Museum đã đóng cửa tạm thời sau khi có báo cáo về một cá nhân có vũ khí ở gần đó

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Ted Sickinger| The Oregonian/OregonLive

.

Bảo tàng Nghệ thuật Portland đã bị phong tỏa trong thời gian ngắn vào chiều Chủ Nhật sau khi cảnh sát phản hồi báo cáo về một cá nhân có vũ khí gần South Park Blocks.
Hồ sơ điều phối từ hệ thống 911 của Portland cho thấy cảnh sát đã phản hồi lúc 1:18 chiều báo cáo về một vụ việc liên quan đến vũ khí trên đường Trimet tại Southwest 10th Avenue và Southwest Main Street.
Lan Gillingham, người phát ngôn của bảo tàng, cho biết lệnh phong tỏa có hiệu lực vào khoảng 1:27 chiều sau khi có báo cáo rằng có một cá nhân có súng ở bãi đậu xe liền kề.
Tất cả nhân viên và du khách đều bị giới hạn trong bảo tàng cho đến khi cảnh sát thông báo với đội an ninh rằng vụ việc đã được giải quyết vào khoảng 2 giờ chiều.
Hôm đó là một ngày đông đúc tại bảo tàng vì Chủ Nhật là ngày cuối cùng của triển lãm nổi tiếng “Monet to Matisse: French Moderns” và là ngày khai mạc của một triển lãm mới có ảnh của Paul McCartney.
“Tôi nghĩ các phòng trưng bày đã chật kín,” Gillingham nói, đồng thời cho biết thêm rằng tất cả du khách và nhân viên đều an toàn.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *