Thiếu niên bị bắt vì đe dọa trên mạng xã hội nhắm vào các trường học ở Longview

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

LONGVIEW, Wash. — Trường công lập Longview có kế hoạch triển khai các biện pháp an ninh bổ sung vào thứ Hai, sau khi Sở cảnh sát Longview bắt giữ một thiếu niên có liên quan đến một loạt các mối đe dọa trên mạng xã hội nhắm vào các trường học Longview.
Vào chiều Chủ Nhật, khu học chánh đã gửi một lá thư cho phụ huynh và gia đình về các mối đe dọa trên mạng xã hội trực tuyến và sự gia tăng các biện pháp an ninh vào thứ Hai.
Trong thư, quận cho biết vào cuối tuần trước và cuối tuần qua, họ đã biết về nhiều mối đe dọa lan truyền trên mạng xã hội. Theo quy trình, quận đã đưa Sở Cảnh sát Longview vào cuộc để xem xét các mối đe dọa. Theo Trường Công lập Longview, những phát hiện trong cuộc điều tra của cảnh sát Longview đã dẫn đến việc bắt giữ một thiếu niên có liên quan đến các mối đe dọa.
Quận cho biết các trường sẽ hoạt động theo lịch trình bình thường trong tuần này và đang hết sức thận trọng bằng cách triển khai thêm an ninh vào thứ Hai bằng cách cử cảnh sát Longview và thêm nhân viên nhà trường có mặt tại các trường học nơi xảy ra các mối đe dọa.
Sự việc này xảy ra khi một thiếu niên khác bị bắt giữ và phải đối mặt với các cáo buộc liên quan đến mối đe dọa trên mạng xã hội nhắm vào Trường trung học Sweet Home ở Quận Linn, Oregon. Tất cả các trường trong Khu học chánh Sweet Home đã đóng cửa vào ngày 12 và 13 tháng 9.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *