5 khẩu súng, 700 viên thuốc giả M30 bị bắt giữ tại Portland theo lệnh khám xét

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt trong một cuộc khám xét theo lệnh và hơn 700 viên thuốc M30 giả đã bị thu giữ trong một cuộc điều tra tiếp theo.
Vào sáng thứ Tư tại phía tây nam Portland, đội phòng chống ma túy của Cục Cảnh sát Portland (PPB) cùng với một nhóm gồm nhiều cơ quan chính phủ đã thực hiện lệnh bắt giữ đối với Tucker C. Dillon, 26 tuổi đến từ Portland.
Dillon gần đây đã bị truy tố liên bang vì tội tàng trữ với mục đích phân phối fentanyl và tàng trữ vũ khí “để thực hiện hành vi phạm tội buôn bán ma túy”. Anh ta cũng có lệnh truy nã của Hội đồng quản chế tiểu bang Oregon về tội liên quan đến súng.
Trong quá trình khám xét, một lượng ma túy và súng không xác định đã bị thu giữ. Trong một cuộc điều tra tiếp theo, năm khẩu súng và 700 viên thuốc M30 giả đã bị thu giữ.
Dillon đã bị đưa đến nhà tù Quận Multnomah và sẽ phải đối mặt với các cáo buộc liên bang bổ sung.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *