Lloyd Center Mall có người thuê mới, Pickleball của Jumbo

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất của Hoa Kỳ, pickleball, sắp có mặt tại Lloyd Center Mall. Pickleball của Jumbo sẽ tiếp quản Regal Cinemas trước đây ở tầng ba, bên cạnh khu ẩm thực.
Đây sẽ là địa điểm thứ hai của Jumbo tại khu vực Portland, sau địa điểm đầu tiên ở Beaverton. Địa điểm Lloyd Center sẽ có tám sân và cơ hội tham gia vào các trò chơi được tổ chức theo chương trình trước, trò chơi mở, trò chơi giải đấu, bài học và nhiều hơn nữa.
“Lloyd Center luôn là nơi tụ họp phổ biến của cộng đồng. Thật tuyệt khi có Jumbo’s Pickleball giúp chúng tôi tiếp tục truyền thống tập hợp mọi người tại trung tâm thương mại”, Tom Kilbane của Urban Renaissance Group, đồng sở hữu trung tâm thương mại, cho biết.
Trung tâm pickleball dự kiến ​​sẽ mở cửa vào tháng 10. Trung tâm sẽ có phòng chờ với đồ ăn nhẹ và đồ uống cũng như cửa hàng bán đồ lưu niệm với sân demo để thử nghiệm thiết bị.
Pickleball là môn thể thao rất chào đón và hướng đến cộng đồng, đây là một sự kết hợp tuyệt vời”, Roshan Fernando, đồng sở hữu của Jumbo’s Pickleball cho biết. “Pickleball dễ học và là một công cụ xây dựng cộng đồng tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng pickleball trong nhà tại Portland”.
Việc thuê mặt bằng tại Lloyd Center Mall đã giảm mạnh trong vài năm qua, đặc biệt là sau khi cửa hàng bách hóa cuối cùng còn lại, Macy’s, rời khỏi trung tâm thương mại vào năm 2021.
Trên thực tế, có một kế hoạch lớn đang được tiến hành để biến khu trung tâm thương mại thời kỳ những năm 1960 thành một khu phố sôi động, điều này có thể dẫn đến việc phá dỡ trung tâm thương mại. Nhưng trong thời gian chờ đợi, trung tâm thương mại vẫn mở cửa kinh doanh.
Và pickleball không phải là thành viên mới tiềm năng duy nhất trong khu trung tâm thương mại. Một địa điểm giải trí mới đã được đề xuất để thay thế tòa nhà Nordstrom trước đây. Phòng hòa nhạc hai tầng sẽ có sức chứa từ 2.000 đến 4.200 người.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *