Một thiếu niên mang theo súng bị bắt bên ngoài Trường trung học Mountain View sau khi bị đe dọa trên mạng xã hội

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore.(KGW 8) — Hai thiếu niên đã bị bắt vì mang theo súng bên ngoài Trường trung học Mountain View ở Vancouver vào thứ Hai, Sở cảnh sát Vancouver (VPD) cho biết.
Vào khoảng 12 giờ trưa, cảnh sát nhận được thông tin về một tin nhắn trên mạng xã hội “liên quan đến lời đe dọa bắn bên ngoài Trường trung học Mountain View nhằm mục đích đối đầu với một học sinh khác”. Tin nhắn này được một học sinh báo cáo, VPD cho biết.
Trong khi điều tra nguồn gốc của lời đe dọa, hai cảnh sát đã đến trường và quan sát thấy những thiếu niên này đang tiến đến trường. Các cảnh sát đã bắt giữ cả hai người và phát hiện mỗi người đều mang theo một khẩu súng đã lên đạn, VPD cho biết.
Cả hai thiếu niên, Mekhi J. Parker, 18 tuổi và Azaviar D. Johnson, 18 tuổi, sẽ bị buộc tội cố ý tấn công, sở hữu vũ khí trái phép, sở hữu vũ khí trong khuôn viên trường và đe dọa trọng tội.
Cả hai đều không phải là học sinh trong Khu học chánh Evergreen. VPD cho biết cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và hiện tại chưa thể công bố thêm thông tin nào khác.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *