Tổ chức cảnh sát FOP ủng hộ Tổng Thống Trump 2024

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Tổ chức lao động cảnh sát lớn nhất Hoa Kỳ, đã chính thức ủng hộ cựu Tổng thống Donald J. Trump cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

.

Tổ chức cảnh sát huynh đệ (FOP), tổ chức lao động cảnh sát lớn nhất Hoa Kỳ, đã chính thức ủng hộ cựu Tổng thống Donald J. Trump cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Trong một thông báo của Patrick Yoes, Chủ tịch Quốc gia của FOP, tổ chức này đã xác nhận rằng các thành viên của tổ chức đã bỏ phiếu áp đảo ủng hộ việc ủng hộ Trump cho nhiệm kỳ thứ hai, với lý do lập trường mạnh mẽ của ông về an toàn công cộng và hỗ trợ thực thi pháp luật.

.

Hỗ trợ thực thi pháp luật và an toàn công cộng

“An toàn công cộng và an ninh biên giới sẽ là những vấn đề quan trọng trong những tháng cuối cùng của chiến dịch này,” Yoes nói. “Các thành viên của chúng tôi đã xem xét cẩn thận vị trí của các ứng cử viên về những vấn đề này, và không có nghi ngờ gì về việc họ muốn ai làm Tổng thống của chúng tôi trong bốn năm tới: Donald J. Trump.”

Yoes nhấn mạnh hồ sơ theo dõi của TT Trump trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, đặc biệt lưu ý đến sự ủng hộ của cựu tổng thống đối với việc thực thi pháp luật và phản đối phong trào “defund the police” vào năm 2020. Theo Yoes, sự lãnh đạo của TT Trump đã góp phần làm giảm tỷ lệ tội phạm và nâng cao tinh thần của các nhân viên thực thi pháp luật. Ông nói thêm rằng việc tái đắc cử của TT Trump là rất quan trọng để duy trì và tiếp tục những lợi ích này.

.

Quy trình chứng thực và đánh giá ứng viên

Quy trình chứng thực của FOP là duy nhất, vì nó cho phép các thành viên từ tất cả 46 State Lodges tham gia vào quyết định. Mỗi State Lodge bỏ phiếu thông qua Người được ủy thác quốc gia và cần có đa số hai phần ba để chứng thực. TT Trump dễ dàng vượt qua ngưỡng này.

FOP cũng đã nỗ lực để đánh giá cả hai ứng cử viên chính của đảng. Trong khi tổ chức đã gặp TT Trump và nhận được câu trả lời cho bảng câu hỏi của mình từ chiến dịch của ông, chiến dịch Harris-Walz không có cuộc họp nào như vậy được cấp. Bất chấp hoàn cảnh bất thường của cuộc bầu cử này, Yoes nhấn mạnh rằng FOP đã cung cấp cho 377.000 thành viên của mình thông tin về cả hai ứng cử viên để đưa ra quyết định sáng suốt của riêng họ.

Di sản của sự chứng thực

Được thành lập vào năm 1915, FOP có lịch sử lâu dài trong việc tán thành các ứng cử viên tổng thống từ cả hai đảng chính trị, bao gồm cả George H. W. Bush năm 1992, Bill Clinton năm 1996 và George W. Bush vào năm 2000 và 2004. FOP cũng ủng hộ TT Trump trong cả hai cuộc bầu cử năm 2016 và 2020, ca ngợi sự ủng hộ của ông đối với việc thực thi pháp luật trong những thời điểm khó khăn.

“Ông ấy đã cung cấp cho đất nước chúng ta sự lãnh đạo mạnh mẽ, hiệu quả trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, và bây giờ khi ông ấy đang tìm kiếm cuộc bầu cử cho nhiệm kỳ thứ hai, chúng tôi dự định sẽ giúp ông ấy giành chiến thắng,” Yoes nói.

Khi cuộc bầu cử đến gần, sự chứng thực của FOP có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình sự ủng hộ của cơ quan thực thi pháp luật đối với TT Trump, củng cố cơ sở của ông trong số các sĩ quan cảnh sát trên toàn quốc.

Về FOP

Fraternal Order of Police, được thành lập vào năm 1915, là tổ chức lao động thực thi pháp luật lớn nhất ở Hoa Kỳ, với hơn 377.000 thành viên. FOP được dành riêng để cải thiện điều kiện làm việc cho các nhân viên thực thi pháp luật và ủng hộ an toàn công cộng thông qua giáo dục, luật pháp và sự tham gia của cộng đồng.

VLKT News Tiếng Việt/VNCO News

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *