YouTuber Oregon, nhà giáo dục về vũ khí qua đời: ‘Nếu bạn đang xem tôi, tôi đã chết’

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

MCMINNVILLE Ore. (KPTV) – Paul Harrell, một chuyên gia về súng nổi tiếng, người ủng hộ Tu chính án thứ hai và tự phong là “ông bố súng của Internet”, đã qua đời vào tuần này ở tuổi 58. Ông thông báo về sự ra đi của mình thông qua một video được ghi hình trước trên YouTube sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Harrell ngồi trên một cái cây đổ trong một khu rừng trong video, mà ông đặt tên đơn giản là “Tôi đã chết”. Ông truyền đạt tin buồn rằng sức khỏe của ông đã trở nên tồi tệ hơn và ông cảm thấy cái chết đã gần kề.
“Mục tiêu của tôi khi làm tất cả những điều này chủ yếu là đưa ra thông tin hữu ích — hoặc ít nhất là thông tin thú vị”, Harrell nói về sự nghiệp YouTube của mình trong video, video này đã có hơn 2,3 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải.

“Tôi đã hy vọng mình sẽ tiếp tục theo định dạng này trong 10, 15 năm tới”, Harrell nói trong video. “Ngay cả khi đã được chẩn đoán, tôi vẫn hy vọng mình sẽ ở đây thêm ít nhất hai, ba năm nữa, nhưng hóa ra chỉ là thêm vài tháng nữa. Tôi xin lỗi vì điều đó, nó thực sự khiến tôi cảm thấy như mình đã làm mọi người thất vọng”.
Trong suốt hơn chục năm, Harrell đã xây dựng kênh YouTube của mình thành một nguồn tài nguyên giảng dạy toàn diện bao gồm mọi thứ từ đánh giá sản phẩm đến thông tin về an toàn súng, và anh ấy thậm chí còn đề cập đến một số vấn đề xã hội liên quan đến Tu chính án thứ hai.

“Tôi thực sự vui mừng khi có cơ hội này để thực hiện tất cả những điều chúng tôi đã làm. Tôi thực sự hy vọng nó hữu ích và tôi thực sự đánh giá cao việc các bạn đã xem, bình luận và tham gia”, Harrell nói, cảm ơn 1,1 triệu người đăng ký của mình.
“Tôi rất ít hối tiếc về những gì chúng tôi đã làm ở đây. Tôi nghĩ chúng tôi đã thành công phần lớn và tôi hy vọng bạn cũng đồng ý. Vì vậy, như mọi khi, đừng thử điều này ở nhà và cảm ơn vì đã xem”, anh ấy nói vào cuối video cuối cùng của mình.

Harrell đồng sở hữu Harrell Brothers in Arms LLC, có trụ sở tại McMinnville, Oregon từ năm 2012, theo trang web của công ty.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *