Trại vô gia cư ở Southeast Portland gây hỏa hoạn chung cư

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một khu cắm lều của người vô gia cư ở Southeast Portland đã gây ra hỏa hoạn tại một tòa nhà chung cư ba tầng. Người dân cho biết họ thường xuyên liên lạc với thành phố về các vấn đề liên quan đến những người cắm lều, nhưng không thấy thành phố có hành động gì.
Đám cháy bắt đầu vào khoảng 9 giờ tối thứ Bảy tại một chung cư ở Southeast Division và SE 101st. Lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy mà không có thương vong, nhưng hiện tại có khoảng sáu căn phòng không thể ở được, khiến khoảng 14 người phải di dời.
Người dân nói với KGW rằng khu trại gần đó gây ra hỏa hoạn là nơi xảy ra các cuộc ẩu đả liên miên, khiến họ lo ngại nghiêm trọng.
KGW đã trao đổi với ban quản lý chung cư. Họ cho biết không chắc chắn về cách giải quyết tình trạng trại tị nạn của người vô gia cư và đã gọi phone đến thành phố nhiều lần. Họ cho biết vấn đề này là một phần của vấn đề chung của toàn thành phố.
Một GoFundMe đã được lập ra để hỗ trợ cộng đồng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *