Các tổ chức dịch vụ xã hội chuẩn bị yễm trợ cho đợt nắng nóng cuối tuần.

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Thời tiết nóng bức vào thứ Sáu và thứ Bảy tại khu vực Portland đã khiến các tổ chức địa phương phải chuẩn bị để giữ cho mọi người mát mẻ và an toàn, đặc biệt là Văn phòng Dịch vụ Người vô gia cư của Quận Multnomah cho biết họ không kích hoạt bất kỳ hoạt động tiếp cận mở rộng nào.
“Chỉ cần bảo đảm rằng chúng tôi giữ cho mọi người đủ nước,” Scott Kerman, Giám đốc điều hành của Blanchet House cho biết. “Chúng tôi cũng sẽ dựng lều phun sương vào ngày mai để mọi người có cơ hội thư giãn và giải nhiệt.”
Nhiệt độ dự kiến ​​sẽ ở mức cao nhất là giữa những năm 90 và mức thấp nhất là 60. Nhưng vào tháng 7, một đợt nắng nóng lớn đã khiến các tổ chức này và quận phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung.
“Chúng tôi quyết định sẽ kéo dài giờ làm việc và chúng tôi sẽ làm việc suốt cả tuần tại trung tâm dữ liệu, ngoài việc mở cửa trung tâm ban ngày với lều phun sương và những thứ tương tự như vậy”, Kristle Delihanty, Giám đốc điều hành của PDX Saints Love cho biết.
Quận Clackamas tuyên bố họ sẽ mở các trung tâm làm mát ban ngày và ban đêm khi Cơ quan Thời tiết Quốc gia tuyên bố rằng khu vực này sẽ nằm trong khuyến cáo, cảnh báo hoặc cảnh báo về nhiệt độ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *