Đảng viên Đảng Dân chủ SW Washington đồng tình với Đảng Cộng hòa về khả năng tranh cử của Joe Biden

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Beth Slovic | The Oregonian/OregonLive

Ngược lại các đảng viên Đảng Dân chủ của Oregon đang ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris với tư cách là ứng cử viên tổng thống được cho là của đảng sau khi Biden tuyên bố rút lui, bên kia sông từ Oregon ở phía SW Washington, Dân biểu Marie Gluesenkamp Perez, một đảng viên Đảng Dân chủ nhiệm kỳ đầu tiên, đang đi theo một con đường khác khi nói đến thời gian còn lại tại vị của Tổng thống Joe Biden.
Vào Chủ nhật, Gluesenkamp Perez đã hoan nghênh quyết định rút lui khỏi cuộc đua tổng thống năm 2024 của Biden. “Tôi chắc chắn rằng đây không phải là một quyết định dễ dàng đối với ông ấy và tôi tin rằng ông ấy đã đưa ra quyết định đó vì lợi ích quốc gia” cô viết trong một tuyên bố đã chuẩn bị sẵn.
Gluesenkamp Perez nằm trong làn sóng sớm của các đảng viên Đảng Dân chủ, bao gồm cả Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ Earl Blumenauer của Oregon, kêu gọi Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử vài ngày trước khi ông làm như vậy.

Tuy nhiên, vào Chủ nhật, Gluesenkamp Perez đã đi xa hơn bất kỳ đảng viên Đảng Dân chủ nào ở Oregon, trước đó bà đã từng đề nghị Biden từ chức. Bà viết: “Công việc của tôi là đại diện cho tất cả mọi người ở phía SW Washington và hầu hết họ không tin tưởng vào khả năng phục vụ của Tổng thống. “Họ xứng đáng được lấy lại sự tự tin.”

Nguồn: SW Washington Democrat appears to align with GOP on Joe Biden’s fitness for office

Xem thêm:

Xem các nhà lập pháp Oregon nào đã tán thành Kamala Harris làm tổng thống

Các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ Oregon ca ngợi việc Biden rút lui khỏi cuộc đua; Lãnh đạo đảng Cộng hòa kêu gọi ông từ chức

Chó săn Cảnh sát K-9 mới ở Milwaukie có thể đánh hơi điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác lưu trữ dữ liệu

Mới 8 tuổi, á quân Wilsonville đang trên đường nhanh chóng tới chức vô địch quốc gia

8 người bị bắt, tịch thu súng trong chiến dịch chống mại dâm dọc theo đường NE 82