Cô gái Scappoose City trở thành học sinh Oregon duy nhất đủ điều kiện tham gia Scripps National Spelling Bee

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

SCAPPOOSE Ore. (KPTV) – Trong gần 100 năm, Scripps National Spelling Bee đã thu hút học sinh từ khắp nơi trên đất nước lên bục giảng để đánh vần những từ ngữ mà có lẽ sẽ khiến hầu hết người lớn bối rối.
Năm nay, một thiếu nữ quận Scappoose là học sinh duy nhất ở Tiểu bang Oregon đủ điều kiện.

Rubina Wiedemer, 14 tuổi, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Portland Regional Bee trước 36 người đánh vần khác vào tháng 3, giúp cô có được cơ hội tham gia cuộc thi ở Washington, D.C. vào cuối tháng 5.

Cô nói với Fox 12: “Tôi không cảm thấy tự tin khi tham gia cuộc thi đánh vần khu vực. Tôi đã nói với mẹ rằng tôi không muốn tham gia.”
Mặc dù một vài từ đã khiến cô ấy bối rối, nhưng các thí sinh khác viết sai chính tả nhiều từ hơn cô – đã mang lại chiến thắng cho cô ấy.

Kể từ đó, cô ấy đã nghiên cứu danh sách khoảng 500 từ do nhóm Bee cung cấp, cũng như nghiên cứu trên một ứng dụng mà họ cung cấp có tên là Word Club, chứa rất nhiều từ mà cô ấy có thể gặp trong cuộc thi.
Rubina, học sinh lớp 8, là một người ham đọc sách, một tác giả đầy tham vọng và một vận động viên chạy cự ly, sống với cha mẹ tại ngôi nhà Scappoose của họ.
Khui ở lớp một, Rubina đã vượt qua bài thi chính tả ở trường tiểu học. Bảy lớp sau, cô là thí sinh duy nhất trong tiểu bang đủ điều kiện tham gia cuộc thi ong quốc gia.
Rubina sẽ bắt đầu thi đấu vòng sơ kết Bee vào thứ Ba ngày 28 tháng 5 và chung kết diễn ra vào thứ Năm ngày 30 tháng Năm.

Nếu bạn muốn theo kịp người đánh vần hàng đầu của Oregon, bạn có thể xem trực tuyến tất cả các vòng thi trên Spellbee.com| Scripps National Spelling Bee.

.

Xem thêm:

Thư Mời Diễn hành Rose Festival Parade/ Thứ Bảy Ngày 08 tháng 6 năm 2024 của Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Oregon

Nhóm nhận trách nhiệm đốt 15 xe cảnh sát Portland

Thống đốc Oregon Tina Kotek có nổi tiếng ở khu vực Portland không? Cuộc thăm dò mới của Oregonian/OregonLive đã tìm thấy gì

Cần sự giúp đỡ của công chúng nhằm xác định người đàn ông đã chết được tìm thấy gần ga Elmonica MAX, Beaverton.

WalletHub cho biết Oregon là một trong 10 tiểu bang tồi tệ nhất đối với nghề cảnh sát

Hội đồng thành phố Portland thông qua lệnh cấm cắm lều được sửa đổi sau nhiều tuần tranh luận

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *