Trường Công Portland thông báo cắt giảm 200 việc làm khi ngân sách thiếu hụt 30 triệu đô la

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

PORTLAND, Ore. (KATU) – Sau khi nhận được tin Trường Công Portland cắt giảm việc làm, một nhóm nhà giáo dục đã tổ chức một cuộc họp bên ngoài trụ sở học khu hôm thứ Tư.

Học khu thông báo họ sẽ cắt giảm khoảng 200 vị trí nhân viên toàn thời gian – khoảng một nửa từ học khu và một nửa từ các trường học.

Hiệp hội Giáo viên Portland đã lên tiếng khẳng định rằng PPS không cắt giảm đủ số tiền từ văn phòng trung ương, vì vậy chúng tôi đã hỏi họ ở đâu họ đề nghị học khu cắt giảm ngay bây giờ.
Tucker nói: “Tôi nghĩ rằng họ thực sự cần xem xét cách họ tiêu tiền của mình và họ có rất nhiều hợp đồng bên ngoài mà họ phải chi tiền. Họ chi rất nhiều tiền cho những vị trí hành chính hàng đầu mà dường như không cần thiết”.
Học khu cho biết lạm phát, số học sinh ghi danh giảm, không đủ kinh phí và mất đô la COVID là tất cả những lý do khiến họ phải thực hiện những cắt giảm này ngay từ đầu.

Xem thêm:

Portland: VNCO Mời Đồng Hương Tham Dự Ngày Quốc Hận 30/4 Lần Thứ 49 được Tổ Chức vào Ngày Thứ Bảy 27/4 tại Hollywood Senior Center – 1PM – 5PM.

Thứ Ba tuần tới là hạn chót để Ghi Danh bầu cử, thay đổi đảng phái của bạn cho cuộc bầu cử sơ bộ ngày 21 tháng 5

Quận Multnomah yêu cầu cử tri tăng thuế tài sản (property tax) để khắc phục hệ thống chống lũ lụt cũ kỹ

Các y tá cải chính của Quận Multnomah kêu gọi sa thải các nhà lãnh đạo Y tế nhà tù

Cảnh sát điều tra 3 vụ cướp có vũ trang ở Portland có thể liên quan nhau

Quận Yamhill: Người đàn ông bắn người phụ nữ rồi tự sát bằng súng trong vụ bạo lực gia đình

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *