Thống đốc Kotek theo đuổi kế hoạch xây dựng trung tâm kỹ thuật liên bang tại địa điểm Hillsboro của Intel

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Oregon (KGW 8) – Thống đốc bang Oregon Tina Kotek muốn củng cố ngành công nghiệp bán dẫn của Oregon. Cô dự định đề xuất thành lập một trung tâm kỹ thuật mới tại địa điểm Hillsboro của Intel.

Cô đưa ra thông báo này vào ngày 22 tháng 4 trong một sự kiện kỷ niệm kế hoạch đầu tư hơn 36 tỷ USD của Intel để mở rộng và hiện đại hóa hoạt động của mình.
Văn phòng của Kotek cho biết họ sẽ làm việc với liên minh gồm các nhà lãnh đạo ngành, chính quyền tiểu bang và địa phương cũng như các đại diện giáo dục đại học để phát triển một đề xuất lên Bộ Thương mại Hoa Kỳ.
Thị trưởng Hillsboro Steve Callaway cho biết tài nguyên bán dẫn ở Rừng Silicon của Hillsboro là nguồn duy nhất ở Hoa Kỳ dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển sản xuất chất bán dẫn.
Callaway cho biết trong một tuyên bố do văn phòng Kotek cung cấp: “Là trung tâm bán dẫn lớn nhất và tiên tiến nhất của quốc gia, Oregon mang lại cho Trung tâm Công nghệ Bán dẫn Quốc gia lợi thế cạnh tranh lớn nhất để nâng cao lợi ích của cộng đồng địa phương, ngành công nghiệp và quốc gia của chúng ta”.
Vào tháng 2, chính quyền Biden-Harris thông báo họ dự kiến sẽ đầu tư hơn 5 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển liên quan đến chất bán dẫn.

Xem thêm:

Cách bạn có thể hỏi các ứng cử viên cho chức Biện lý Quận Multnomah một câu hỏi trong cuộc tranh luận do KGW/Oregonian tổ chức

Người phụ nữ được nhìn thấy đang kêu cứu qua camera chuông cửa trước khi bị người đàn ông bắt giữ ở Hillsbor

Quận Multnomah có kế hoạch mở trung tâm cai nghiện, với lý do ‘nhu cầu cấp bách’

Nữ cảnh sát Vancouver đe dọa chích điện vào bộ phận sinh dục của nghi phạm được tuyên bố vô tội

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *