Quận Multnomah có kế hoạch mở trung tâm cai nghiện, với lý do ‘nhu cầu cấp bách’

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Quận Multnomah đang tiến gần đến việc thành lập một trung tâm cai nghiện.
Đó là một phần trong nỗ lực không ngừng của các nhà lãnh đạo chính quyền nhằm giúp đỡ những người đang vật lộn với chứng nghiện.
Về lý do tại sao một cơ sở như vậy là cần thiết, các quan chức cho biết các bệnh viện và nhà tù địa phương đang căng thẳng do lượng người đến cơ sở của họ để cai rượu. Hơn nữa, chúng không phải là môi trường phù hợp cho kiểu điều trị đó.
Trung tâm dành cho những người đang trong tình trạng say xỉn tột độ – và có thể gây nguy hiểm cho bản thân hoặc người khác – nhưng không cần phòng cấp cứu.
Trung tâm sẽ mở cửa 24/7 để những người ứng phó đầu tiên đối với những người đang gặp khủng hoảng. Cơ sở này cũng sẽ được trang bị phương tiện vận chuyển riêng.
Ủy viên Quận Multnomah Julia Brim-Edwards cho biết: “Tôi đã nghe rất rõ ràng từ các khu vực lân cận của chúng ta, từ lính cứu hỏa, từ những người ứng cứu đầu tiên, từ cảnh sát, rằng cần phải khẩn cấp đứng lên và tái lập một trung tâm cai nghiện”.
Điều này xảy ra gần 5 năm sau khi đóng cửa trung tâm cai rượu trước đây, trước khi việc sử dụng fentanyl bắt đầu tăng vọt trong quận.
Cơ sở này sẽ được vận hành với mô hình nhân sự kết hợp giữa các chuyên gia y tế và sức khỏe hành vi.
Nhóm dự án, đã được Hội đồng Quản trị Quận Multnomah đặt câu hỏi hôm thứ Năm, cho biết sẽ tốn khoảng 25 triệu USD để mua tòa nhà và khởi công và chi phí vận hành hàng năm khoảng 14 triệu USD.
Các bước tiếp theo liên quan đến việc chọn cơ sở và chọn nhà cung cấp để điều hành trung tâm.
Brim-Edwards cho biết cô ấy muốn hoàn thành việc này vào tuần tới.

Xem thêm:

Cách bạn có thể hỏi các ứng cử viên cho chức Biện lý Quận Multnomah một câu hỏi trong cuộc tranh luận do KGW/Oregonian tổ chức

Người phụ nữ được nhìn thấy đang kêu cứu qua camera chuông cửa trước khi bị người đàn ông bắt giữ ở Hillsboro

Thống đốc Kotek theo đuổi kế hoạch xây dựng trung tâm kỹ thuật liên bang tại địa điểm Hillsboro của Intel

Nữ cảnh sát Vancouver đe dọa chích điện vào bộ phận sinh dục của nghi phạm được tuyên bố vô tội

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *