Nữ cảnh sát Vancouver đe dọa chích điện vào bộ phận sinh dục của nghi phạm được tuyên bố vô tội

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER, Wash. (KGW 8) – Bồi thẩm đoàn đã tuyên phán vô tội đối với nữ cảnh sát Vancouver Andrea Mendoza vào chiều thứ Hai. Nghi phạm Mendoza đang hầu tòa với tội danh tấn công nữ cảnh sát cấp độ 4 khi Mendoza đe dọa sẽ bắn vào bộ phận sinh dục của nghi phạm trộm đồ trong một vụ bắt giữ vào tháng 5 năm 2023.
Sau khi các lập luận cuối cùng được trình bày vào ngày thứ ba của phiên tòa vào sáng thứ Hai, bồi thẩm đoàn đã cân nhắc trong khoảng năm giờ trước khi đưa ra phán quyết.
Vụ việc xảy ra vào ngày 21 tháng 5 năm 2023, đã được ghi lại trên video giám sát của Walmart và trên camera gắn trên người của cảnh sát.
Cảnh sát đã đối mặt với nghi phạm trộm đồ trong cửa hàng, Elijah Guffey-Prejean, lúc đó 19 tuổi và vật anh ta xuống đất. Anh ta cố gắng chạy trốn và trong khi các sĩ quan đang cố gắng đặt anh ta lên bụng và còng tay anh ta, anh ta đã đấm vào mặt một sĩ quan và một sĩ quan khác vào ngực. Mendoza dùng súng điện taser đe dọa sẽ bắn vào bộ phận sinh dục của nghi phạm khi anh ta cố tình kéo quần xuống để lộ bộ phận sinh dục của mình.
Trong phiên tòa, Guffey-Prejean thừa nhận đã trộm đồ trong cửa hàng và đồng ý với khẳng định của bên bào chữa rằng anh ta chống lại việc bắt giữ. Mendoza đã làm chứng vào thứ Sáu, ngày thứ hai của phiên tòa, và nói rằng cô ấy đang cố gắng ngăn Guffey-Prejean tiếp tục tấn cộng cảnh sát. Người bào chữa cho cô nói thêm rằng các sĩ quan được phép sử dụng vũ lực khi cần thiết.
“Ý định của tôi là dừng cuộc chiến,” Mendoza nói hôm thứ Sáu.

Xem thêm:

Cách bạn có thể hỏi các ứng cử viên cho chức Biện lý Quận Multnomah một câu hỏi trong cuộc tranh luận do KGW/Oregonian tổ chức

Người phụ nữ được nhìn thấy đang kêu cứu qua camera chuông cửa trước khi bị người đàn ông bắt giữ ở Hillsboro

Thống đốc Kotek theo đuổi kế hoạch xây dựng trung tâm kỹ thuật liên bang tại địa điểm Hillsboro của Intel

Quận Multnomah có kế hoạch mở trung tâm cai nghiện, với lý do ‘nhu cầu cấp bách’

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *