Chính quyền ban hành hàng trăm trát hầu tòa trong nhiệm vụ thực thi luật giao thông ở Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Cảnh sát Tiểu bang Oregon và cảnh sát Portland đã hợp tác thực hiện nhiệm vụ thực thi luật giao thông, dẫn đến hàng trăm phiếu phạt và một số vụ bắt giữ.
Nhiệm vụ hôm thứ Tư tập trung vào “các hành lang và khu vực có nhiều vụ tai nạn giao thông và gần đây đã chứng kiến ​​nhiều vụ tử vong do tai nạn giao thông thảm khốc”, theo thông cáo báo chí của Cục Cảnh sát Portland. Đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn nhằm giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông và thúc đẩy an toàn trên các tuyến đường ở Portland.
Cảnh sát cho biết một kỹ thuật mang tên “Phân tích Môi trường Xe cộ và Con người (HVE)” (Human Vehicle Environment (HVE) analysis) đã được sử dụng trong nhiệm vụ này, với mục tiêu nâng cao sự an toàn cho tính mạng con người.
“Kỹ thuật này cho phép cảnh sát đánh giá không chỉ hành vi của người lái xe mà còn cả tình trạng xe cộ và các yếu tố môi trường góp phần gây ra tai nạn. Bằng cách nhắm mục tiêu vào các khu vực có vấn đề chính, nhiệm vụ này nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông đồng thời giải quyết các mối nguy hiểm cụ thể hiện diện ở các địa điểm có vấn đề trong lịch sử”, PPB cho biết.
Nhiệm vụ đã dẫn đến một xe bị kéo, bốn vụ bắt giữ, 150 phiếu phạt, 116 cảnh cáo và 189 lần stop xe.
Cảnh sát Portland đã cảm ơn OSP và cho biết họ “mong đợi các nhiệm vụ chung trong tương lai nhằm mục đích giảm tử vong do tai nạn giao thông và giữ an toàn cho công chúng”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *