Wells Fargo sẽ chuyển hoạt động từ các địa điểm ở Portland, Hillsboro và Salem, báo cáo cho biết

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Wells Fargo có kế hoạch cắt giảm hàng trăm việc làm khi chuyển hoạt động từ các chi nhánh tại Portland, Hillsboro và Salem, theo báo cáo trên tờ Oregonian hôm thứ Năm.
Việc cắt giảm sẽ diễn ra tại đơn vị hoạt động toàn cầu của ngân hàng, nơi tuyển dụng khoảng 1.000 nhân viên tại các chi nhánh, theo tờ Oregonian. Các văn phòng sẽ được hợp nhất với các chi nhánh khác của Wells Fargo vào cuối năm sau. Con số chính xác về việc sa thải vẫn chưa rõ ràng, nhưng một số nhân viên sẽ được cơ hội chuyển đến các văn phòng khác.
“Chúng tôi thường xuyên xem xét và điều chỉnh mức độ nhân sự để phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp”, Wells Fargo nói với tờ Oregonian.
Tin tức này xuất hiện khi các công ty lớn khác đang cắt giảm việc làm tại khu vực Portland, bao gồm Wells Fargo (NYSE: WFC). Ngân hàng này cho biết vào tháng 7 rằng họ sẽ cắt giảm 95 việc làm trong các hoạt động tại Hillsboro. Vào tháng 8 năm 2023, họ đã tiết lộ kế hoạch sa thải 316 nhân viên tại đó.

Wells Fargo đã có một nỗ lực dài hạn để cắt giảm lực lượng lao động của mình. Tờ San Francisco Business Times đưa tin rằng số lượng nhân viên toàn cầu của họ là 222.544 vào tháng 6, giảm so với mức 225.869 vào cuối năm 2023 và giảm so với mức 233.834 vào tháng 6 năm 2023.
Các tập đoàn doanh nghiệp toàn cầu khác cũng đã sa thải nhân viên tại khu vực Portland trong năm nay. Intel, công ty đang cắt giảm 15% lực lượng lao động của mình, đã nộp thông báo vào tuần trước rằng họ sẽ cắt giảm 1.300 việc làm tại đây. Nike, đang trong quá trình chuyển đổi, có kế hoạch cắt giảm 740 việc làm tại trụ sở chính Beaverton. Và nhà sản xuất phần mềm Salesforce đang đóng cửa các văn phòng tại Hillsboro, có khả năng sa thải 150 người.
Wells Fargo đứng thứ 29 trong danh sách các nhà tuyển dụng lớn nhất tại khu vực Portland của Business Journal, với hơn 2.000 nhân viên vào năm 2023. Đây là ngân hàng lớn thứ tư trong khu vực, với tiền gửi trong khu vực đô thị là 8,9 tỷ đô la.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *