Hiệu trưởng trường trung học Gresham nộp đơn từ chức sau vụ việc gây hoang mang về súng

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

GRESHAM, Ore. (KATU) — Hiệu trưởng Trường trung học Gresham đã nộp đơn từ chức vào thứ Tư, sau một cuộc đảo chính tại trường liên quan đến vụ nổ súng hồi tháng 9.
“Những sự kiện trong vài tuần qua, sau vụ việc ngày 20 tháng 9, đã bộc lộ mức độ chia rẽ sâu sắc trong một số bộ phận cộng đồng trường học của chúng ta”, Hiệu trưởng Erika Beddoe Whitlock viết trong một thông điệp gửi đến các gia đình. “Tình hình đã gây ra căng thẳng đáng kể và căng thẳng về mặt cảm xúc, đối với cả tôi và gia đình tôi. Tôi đã nỗ lực hết mình để vượt qua những thách thức này. Tuy nhiên, những căng thẳng tiềm ẩn ảnh hưởng đến trường học của chúng ta không thể được giải quyết khi tôi là hiệu trưởng”.
Vào ngày 20 tháng 9, cảnh sát đã bắt giữ một học sinh 17 tuổi của Trường trung học Gresham, cáo buộc học sinh này đã đe dọa một người đi bộ bằng súng và sau đó mang súng vào bên trong trường.
Vào ngày 3 tháng 10, học sinh Trường trung học Gresham đã bỏ lớp để phản đối phản ứng của quận đối với mối đe dọa. Nhiều người đã tức giận vì trường không bị đóng cửa và quận đã chậm thông báo cho nhân viên và phụ huynh về vụ việc.
Khu học chánh Gresham-Barlow cho biết trong một tuyên bố rằng họ tôn trọng và hiểu quyết định từ chức của Whitlock. Họ cũng cho biết an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của họ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *